Wipro Consumer Care Vietnam ★ 3.5

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wipro Consumer Care Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính

Việc làm Wipro Consumer Care Vietnam

Cập nhật 03/12/2025 23:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Wipro Consumer Care Vietnam
Account Executive – Omni Channel
Wipro Consumer Care Vietnam 3.5★
6 đánh giá 107 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Account Planning:

  • Develop Omni-channel for all MT accounts, especially top 6 Key Accounts (Coop, Big C, BHX, Win, Aeon, Lotte) and others emerging accounts (CVS, Minimart, Mom & Baby).
  • Responsible for Omni Channel KPI including Sales, Trade Spending and joining key events of Top 6 Key Accounts & others emerging accounts (at least once per quarter). Key events are customer special events with themes such as Beauty Fair, Brand Days, Birthday, etc. but not limited to new events on multiple digital platforms (Tiktok, Fb, Instagram, …) operated by MT customers.
  • Understand Brand strategic plans, NPDs, other activities and work with Trade MKT/ Brands to deliver Brand strategy and list NPDs on Omni Channel on timely manner.
  • Analysis competitors’ activities and have proper plans to re-act to make sure our offers / assortment being competitive, build short - & long term plans for Omni Channel
  • Analysis data and read/ understand internal , external reports (market share, market research/ trends, Omni Channel reports, etc.) to build short - & long term plans for Omni Channel.

2. Account Operation:

  • Being able to work with internal departments
  • Daily operation with clear plan tracking and ensure plans to be deployed on timely manner.

3. Customer Relationship Management

  • Connect with key decision makers of the top 6 Key Accounts to execute strategies and plans.
  • To maintain critical relationships to support business growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor in Business / Commerce / Marketing / Communications or equivalent
  • Omni Channel Retail or Ecom experiences
  • FMCG background is preferred
  • Minimum 1 year experience in Sales/ Trade Marketing/ Key Account Management.
  • Analytical skills to interpret data, draw insights, and make data-driven decision

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Nguyen Hung Building, D4 Bis – D8, That Son Street, Ward 15, District 10, HCM City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Wipro Consumer Care Vietnam
Wipro Consumer Care Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Wipro Consumer Care Vietnam

3.5
6 review

11/11/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt cho fresher, nhưng khó phát triển lâu dài

17/07/2020
Nhân viên tại Bình Dương

Văn hóa công ty tốt, sự đãi ngộ và chăm sóc nhân viên chu đáo (ID)

16/07/2021
Nhân viên tại Bình Dương

Cty khá ok cho mấy bạn mới ra trường vào học hỏi /tìm kinh nghiệm/make up CV (CTT)

Những nghề phổ biến tại Wipro Consumer Care Vietnam

Bạn làm việc tại Wipro Consumer Care Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wipro Consumer Care Vietnam

Wipro Consumer Care Vietnam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo