Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wipro Consumer Care Vietnam
Việc làm Wipro Consumer Care Vietnam
Cập nhật 03/12/2025 23:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên bán hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2025
Hạn nộp hồ sơ:
24/08/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gia nhập ngay đội ngũ bán hàng của thương hiệu Bio-essence – nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore, thuộc công ty Wipro Consumer Care Việt Nam!
Làm việc tại: Cocolux Xuân Thuỷ /Cocolux Nguyễn Trãi
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn và bán các sản phẩm chăm sóc da của Bio-essence đến khách hàng tại quầy.
- Chăm sóc, duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp tại điểm bán.
- Báo cáo doanh số, tồn kho, thông tin thị trường theo yêu cầu.
- Tham gia các chương trình đào tạo, sự kiện thương hiệu.
- Thời gian làm việc: full time 13h-21h 6 ngày / tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Nam Nữ, từ 20 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp là một lợi thế.
- Có đam mê với ngành làm đẹp, mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán mỹ phẩm/chăm sóc da.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
203 Minh Khai Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Wipro Consumer Care Vietnam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Wipro Consumer Care Vietnam
3.5
6 review
11/11/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường tốt cho fresher, nhưng khó phát triển lâu dài
17/07/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Bình Dương
Văn hóa công ty tốt, sự đãi ngộ và chăm sóc nhân viên chu đáo (ID)
16/07/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Bình Dương
Cty khá ok cho mấy bạn mới ra trường vào học hỏi /tìm kinh nghiệm/make up CV (CTT)
Những nghề phổ biến tại Wipro Consumer Care Vietnam
Bạn làm việc tại Wipro Consumer Care Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Wipro Consumer Care Vietnam
Click để đánh giá