Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist Brand Manager in new product development projects from concept to launch involving artwork designers’ contacts, packaging & perfumer suppliers’ contacts, panels’ tests, surveys.
- Provide assistance to Brand Manager in marketing activities such as consumer promotion, event organizing, outdoor ads, media booking/monitoring (working with Trade Marketing, Media in the process).
- In conjunction with Brand Manager, coordinate with R&D and Operations teams in product development process.
- In conjunction with Brand Manager, coordinate with Sales Manager/Executive in organizing consumer /trade activities.
- Monitor actual ATL spending of the designated brand and update Brand Manager its status on monthly basic.
- Work with promotion and sale team and make regular market visits to enhance market understanding.
- Maintain up - to – date guard-books of own and competitors advertising, merchandising materials and marketing activities.
- Provide ad-hoc assistance when required.
Yêu Cầu Công Việc
- University degree in Marketing or its equivalent.
- At least 3 years marketing experience.
- Proficient in English and Microsoft software.
- Strong sense of initiative, innovation, analysis, urgency and pressure tolerance.
- Able to work independently, professionally and be a good team player.
- Good interpersonal and communication skill.
- Reputation for sincerity, honesty and reliability.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Wipro Consumer Care Vietnam
Cty khá ok cho mấy bạn mới ra trường vào học hỏi /tìm kinh nghiệm/make up CV (rv)
Môi trường làm việc vô cùng tốt luôn í, các anh chị trong văn phòng hay công nhân dưới nhà máy đều rất nice. (rv)