269 việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - SẢN XUẤT THỜI TRANG THANH HÀ H.A
Quản lý đơn Hàng Bán
TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - SẢN XUẤT THỜI TRANG THANH HÀ H.A
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
11 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Pullman Hotels
Revenue Manager
Pullman Hotels
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Nhân viên Vận hành Gian hàng
Olympus Việt nam
4.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Fraser Suites In Hanoi
Residence Manager
Fraser Suites
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn ROX (ROX Group)
Chuyên viên cao cấp kiểm soát hợp đồng mua và hồ sơ thanh toán - Rox Key Holdings - ROX Key - 1N312
ROX Group
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1, Tham mưu, tư vấn cho cấp có thẩm quyền các giải pháp xử lý những vướng mắc trong công tác kiểm soát hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ và hồ sơ thanh toán

2, Kiểm tra tính hợp lý của các Hợp đồng Mua hàng hóa, dịch vụ và hồ sơ thanh toán của các đơn vị thuộc TNS, bao gồm:
- Hợp đồng (hàng hóa dịch vụ) mua của TNS theo đúng quy trình/quy định của TNS/Tập đoàn và các văn bản Pháp luật liên quan.
- Biên bản nghiệm thu, thanh lý của các Hợp đồng (hàng hóa, dịch vụ) mua vào đã qua Phòng Tác Nghiệp kiểm soát.
- Hồ sơ thanh toán của TNS và các công ty thành viên
- Ủy nhiệm chi trước khi ban hành
- Các khoản chi của đơn vị tại các báo cáo quỹ chi tiền hàng ngày
- Hợp đồng mua bán/ các giao dịch liên quan đến sáp nhập mua bán công ty

3, Quản trị rủi ro:
- Phát hiện, nhận diện được rủi ro có thể phát sinh trong quá trình kiểm soát hợp đồng mua trước khi ban hành
- Quản lý và đưa ra các cảnh báo rủi ro với đơn vị

4, Thực hiện đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho các CVC/CV/NV theo phân công của cấp có thẩm quyền

5, Kiểm soát dòng tiền thu và chi hằng ngày và định kỳ theo quy định chung của đơn vị và TNS. Đồng thời kiểm soát các giấy tờ, hồ sơ thanh toán cùng với các bộ phận, phòng ban của TNS.

6, Lập và kiểm soát các báo cáo công việc theo yêu cầu của TP/câp có thẩm quyền

7, Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Trưởng phòng/cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán, Tài chính, Xây dựng

- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản (Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương)

- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Excel

2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất từ 4 -5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính

3. Kỹ năng:

- Hiểu biết về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty

- Dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, TTTM, chung cư, khu dân cư, khu công nghiệp, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh)

- Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Luật liên quan công tác kiểm soát Hợp đồng hàng hóa dịch vụ và Hồ sơ thanh toán, quản trị rủi ro

- Luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản, luật kế toán, kiểm toán, luật BHXH, …

4. Các tiêu chí được ưu tiên:

- Kiểm soát quy trình vận hành

- Kiểm soát tuân thủ hồ sơ

- Tổng hợp, phân tích và báo cáo

5, Yêu cầu khác: Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên Viên Quản lý hợp đồng là gì?

Chuyên viên quản lý hợp đồng là người lưu giữ văn bản hợp đồng của doanh nghiệp để tránh bị thất lạc, hư hỏng và đảm bảo quá trình thực hiện hợp đồng các bên theo đúng quy định nhằm giảm thiểu rủi ro, tránh mâu thuẫn tranh chấp xảy ra. Vị trí này có vai trò rất quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp bởi vì họ là người quản lý quy định và quyền lợi hợp đồng cho doanh nghiệp. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp đều chú trọng tuyển dụng người thật sự có năng lực, chuyên nghiệp và đáng tin cậy để giao phó nhiệm vụ liên quan đến hợp đồng.

Mô tả công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng

Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ thực hiện các nhiệm vụ cụ thể sau đây:

Quản lý những bản ký kết hợp đồng

Quản lý những bản ký kết hợp đồng, thương lượng về những khoản hợp đồng và để ý, theo dõi, giám sát cẩn thận về kỳ hạn của những bản hợp đồng để có sự chủ động trong việc làm các thủ tục giấy tờ quan trọng trong gia hạn thời gian cho hợp đồng hoặc trong các trường hợp mà doanh nghiệp muốn thêm hoặc đổi các nhà cung cấp mới thì có thể làm trong phần nội dung hợp đồng mới cho phù hợp với những tiêu chuẩn và yêu cầu của doanh nghiệp đòi hỏi về chất lượng.

Tiếp nhận và thu thập những bản hồ sơ

Thực hiện vai trò trực tiếp nhận và thu thập những bản hồ sơ của các dự án kế hoạch kinh doanh của công ty, doanh nghiệp theo đúng quy định Pháp luật, phù hợp theo với những quyết định đề ra của công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa cũng cần phải đảm bảo cho quyền lợi của công ty, doanh nghiệp trong những hồ sơ kinh doanh, làm ăn với các đối tác, khách hàng.

Soạn thảo hợp đồng

Soạn thảo ra các bản hợp đồng cho doanh nghiệp, công ty sau đó sẽ chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra, theo dõi sát sao về quá trình thành lập hợp đồng và triển khai các khoản có trong hợp đồng, theo sát những tiến độ của hợp đồng  là trách nhiệm của chuyên viên quản lý hợp đồng.

Xử lý rủi ro, giải đáp thắc mắc về hợp đồng

Đủ trình độ chuyên môn để có thể xử lý được những giải đáp thắc mắc cho các tố cáo, khiếu nại về các khoản trong hợp đồng đã được soạn thảo ra, giải quyết chuyên nghiệp đối với những yêu cầu về tố cáo, khiếu nại cho hợp đồng đó.

Theo dõi việc thanh toán hợp đồng

Quản lý và theo dõi những hoạt động thuộc về thanh toán sau khi tạo ra hợp đồng, những khoản công nợ, phụ trách những công việc nhỏ khác như chăm sóc khách hàng sau khi đã ký kết các khoản trong hợp đồng với doanh nghiệp, công ty

Các công việc khác

  • Tiến hành đàm phán các điều khoản trong hợp đồng của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.
  • Thu thập hồ sơ pháp lý.
  • Thực hiện đốc thúc và hoàn thành hợp đồng.
  • Giải quyết thắc mắc,vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng, đối tác
  • Báo cáo công việc với trưởng bộ phận, cấp trên.

Chuyên Viên Quản lý hợp đồng có mức lương bao nhiêu?

130 - 312 triệu /năm
Tổng lương
120 - 288 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 24 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 312 triệu

/năm
130 M
312 M
130 M 364 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Quản lý hợp đồng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Quản lý hợp đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên Viên Quản lý hợp đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Quản lý hợp đồng?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên quản lý hợp đồng 

Yêu cầu về trình độ

Nhà tuyển dụng Chuyên viên quản lý hợp đồng thường yêu cầu ứng viên phải được đào tạo bài bản các chuyên ngành như Luật, Kinh tế, Tài chính, Kế toán. Nếu có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, hành chính, dữ liệu và từng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một điểm cộng cho ứng viên.

Chắc chắn, một người quản lý hợp đồng giỏi cần am hiểu công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế, ngoài việc hiểu biết về doanh nghiệp thì ứng viên phải cập nhật liên tục về những thay đổi điều khoản, mẫu hợp đồng, kiến thức kinh doanh, xu hướng kinh doanh trên thị trường,...

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Chuyên viên quản lý hợp đồng cần rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề để có thể giải quyết những vấn đề về điều khoản, khách hàng. Để đi đến ký kết hợp đồng cần nhiều công đoạn, không tránh khỏi vấn đề phát sinh trước và sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng. Với kỹ năng này, đảm nhận vị trí Chuyên viên quản lý hợp đồng, bạn sẽ tìm ra giải pháp để đưa ra quyết định hiệu quả tránh ảnh hưởng đến doanh nghiệp và bên khác.
  • Kỹ năng hợp tác, xây dựng mối quan hệ: Nếu không có mối quan hệ tốt đẹp thì Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý giấy tờ, điều khoản trong hợp đồng. Mối quan hệ cần xây dựng ở đây là mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, mối quan hệ xã hội,... Biết xây dựng mối quan hệ lành mạnh và có lợi cho công việc không có nghĩa là bạn đang lợi dụng. Đôi khi chính mối quan hệ đó sẽ giúp bạn có được khách hàng, hợp đồng giá trị cho doanh nghiệp.
  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình xem xét , tạo hợp đồng để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Với vị trí nhân viên phòng vật tư, bạn sẽ phải thường giao tiếp với nhiều mối quan hệ công việc khác nhau. Sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp cả hai bên dễ dàng đàm phán, thương lương và duy trì được mối quan hệ tốt đẹp cho các bên đối tác.
  • Kỹ năng phân tích: Tư duy phân tích là điều cần có ở Chuyên viên quản lý hợp đồng. Khi làm việc cùng đối tác hay các phòng ban bạn cần phải tính toán, xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những đánh giá khách quan cho doanh nghiệp của mình. Để đưa ra quyết định thích hợp, bạn phải vận dụng tốt kỹ năng phân tích.
  • Kỹ năng đàm phán: Với mục đích thu mua hay bán lại cho các bên doanh nghiệp khác,Chuyên viên quản lý hợp đồng phải chú trọng yếu tố giá cả cho công ty mình. Khả năng đàm phán là một kỹ năng giúp bạn đạt được nhiều lợi ích và có thể mua vật tư ở mức giá phải chăng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Kỹ năng này bao gồm thiết lập các mục tiêu có thể đạt được, tạo ra các chiến lược cần thiết để thực hiện và xác định các nhiệm vụ cần hoàn thành trong một khung thời gian nhất định. Phải mất thời gian và rất nhiều thử nghiệm và sai sót để học cách đặt mục tiêu đúng , nhưng giống như bất kỳ kỹ năng nào khác, nó có thể được học.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm, như tiêu chuẩn chất lượng, thông số kỹ thuật,...
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm quản lý vật liệu thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng công việc thì Chuyên viên quản lý hợp đồng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Chuyên viên quản lý hợp đồng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý  nói chung, làm Chuyên viên quản lý hợp đồng nói riêng cần phải có.
  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quản lý hợp đồng 

Mức lương bình quân của Chuyên viên quản lý hợp đồng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 4 năm đầu tiên:  Sinh viên chuyên ngành tài chính

Để trở thành Chuyên viên quản lý hợp đồng, bạn cần dành ra 4 – 5 năm để học tập, tích lũy kiến thức chuyên ngành tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Chương trình đào tạo ngành tài chính cơ bản như sau:

  • Năm nhất và năm hai: Học những môn cơ sở như toán cao cấp, quản trị vận hành, đo lường học,triết học Mác - Lênin...
  • Năm ba và năm bốn: Học các môn chuyên ngành... Cũng trong thời gian này, sinh viên sẽ được tham gia quá trình sản xuất các sản phẩm, kiến tập học hỏi.

Từ 4 - 6 năm:  Nhân viên quản lý hợp đồng

Đây là bước đệm quan trọng để bạn hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian làm tại các công ty, tổ chức xí nghiệp,… bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc của mình, rút ra kinh nghiệm. 

Từ 6 - 10 năm trở đi: Chuyên viên quản lý hợp đồng

Khi bạn có đủ kinh nghiệm, hãy tìm kiếm cơ hội ứng tuyển vào các vị trí lãnh đạo trong bộ phận của bạn. có kiến thức một cách chi tiết và có thể bao quát được nhiều vấn đề liên quan đến quản lý các hợp đồng thi công và việc tổ chức triển khai mua bán vật tư. Am hiểu về luật quản lý hợp đồng cho công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp