Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức thực hiện các chỉ tiêu KPI và doanh số của cửa hàng được giao trong chuỗi cửa hàng thuốc của công ty
2. Đảm bảo tuân thủ quy định và quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng của công ty
3. Quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên tại cửa hàng
4. Quản lý tiền thu bán hàng, hàng hoá, tài sản, công cụ dụng cụ
5. Quản lý hình ảnh cửa hàng: đảm bảo luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn công ty gồm:
- Ngoài cửa hàng: Mặt tiền, bên hông, bảng hiệu...
- Trong cửa hàng: Khu vực nhà thuốc, tủ, kệ trưng bày hàng hoá, POSM, khu vực kho trữ hàng…
6. Tuân thủ quy trình, quy định công ty, tiêu chuẩn của Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân bổ.
8. Thời gian làm việc: theo ca bán hàng và theo qui định công ty.
Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 (LCB + CCHN: 12 - 15 triệu + 2 triệu trách nhiệm + thưởng doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chuyên môn: Dược – Có chứng chỉ hành nghề
2. Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý bán lẻ ngành Dược phẩm.
Năng lực cần thiết
- Có thái độ tích cực, vui vẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Khả năng truyền đạt và chia sẻ thông tin hiệu quả.
- Kỹ năng chăm sóc và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.
- Khả năng phân tích, nhận định thị trường, đối thủ.
- Khả năng lập kế hoạch và tư duy số học tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 8h00 – 17h00), Thứ 7 ( 8h00 – 12h00)
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Cửa hàng trưởng là gì?
Cửa hàng trưởng là người quản lý và vận hành một cửa hàng hoạt động trơn tru, có sứ mệnh phát triển dịch vụ khách hàng, hình thành kế hoạch bán hàng để tăng số cho cửa hàng.
Cửa hàng trưởng đảm bảo đáp ứng, giải quyết nhu cầu của khách hàng, giải thích về những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, cửa hàng trưởng phải là người hiểu nhân viên của mình và hình thành kế hoạch tuyển dụng hiệu quả nhằm tuyển chọn được nhân sự ưu tú, đáp ứng các yêu cầu của bản mô tả công việc.
Mô tả công việc cửa hàng trưởng:
- Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
- Thăm dò thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
- Đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng nhân viên để có hình thức khen thưởng và kỷ luật phù hợp, qua đó nâng cao hiệu suất công việc chung.
- Xây dựng môi trường cửa hàng thân thiện, an toàn và duy trì danh tiếng của cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch chi tiêu, phân tích các khoản chi tiêu và đưa ra hướng điều chỉnh sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm hoàn thành mục tiêu chung của cửa hàng.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong các dịp đặc biệt nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
- Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng; doanh thu từng ngày; kiểm soát sản phẩm, mẫu mã.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp.
- Xây dựng chính sách lương và nhân sự phù hợp
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên, v.v.
Yêu cầu đối với nhà tuyển dụng:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, bán hàng, quản trị kinh doanh, marketing, v.v.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong việc giao tiếp, tư vấn với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng vượt trội
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Cửa hàng trưởng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
180.000.000 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Cửa hàng trưởng
Tìm hiểu cách trở thành Cửa hàng trưởng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Cửa hàng trưởng?
- Biết tạo môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ cho nhân viên
- Bình tĩnh và tự chủ
- Tự nâng cao bản thân để hoàn thiện
- Trau dồi những kiến thức chuyên ngành kinh tế bán hàng quản trị kinh doanh, Marketing
- Học thêm về những kỹ năng tin học văn phòng để sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng