88 việc làm
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Tập đoàn BRG
Trưởng Nhóm Truyền Thông
Tập đoàn BRG
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Chuyên viên Social Media
Tập đoàn Hoàng Huy Group
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
HỘ KINH DOANH THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
Trưởng Phòng Truyền Thông/ Media
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
40 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Social Media Executive
Sài Gòn – Hà Nội - SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
17 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land
Trưởng Phòng Truyền Thông & Marketing (Proptech)
Meey Land
4.6
14 đánh giá 54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Meey Group là doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Hiện tại, chúng tôi đang cần tìm ứng viên cho vị trí Trưởng phòng Truyền thông & Marketing với mô tả công việc như sau:

1. Công tác truyền thông

  • Lên kế hoạch truyền thông tổng thể và chi tiết đảm bảo bám sát vào mục tiêu của Khối từng tháng/quý/năm
  • Phối hợp, nắm bắt và triển khai các hoạt động truyền thông của Khối đảm bảo theo sát các kế hoạch
  • Quản trị hình ảnh, thương hiệu đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn của quản trị thương hiệu

2. Công tác marketing

  • Hỗ trợ các Văn phòng đại diện, đại lý, cộng tác viên tạo kênh: FB, Youtube, Zalo... để tự tạo ra kênh chính thống, copy dẫn nguồn các hoạt động hàng ngày từ các kênh chính thống của Công ty
  • Đưa các content phù hợp và đạt yêu cầu về nội dung, thẩm mỹ thiết kế để truyền thông mỗi ngày trên các kênh cộng đồng
  • Xây dựng và quản lý những kênh mạng xã hội chính thống riêng cho Khối, cho từng Vùng/Miền để truyền thông hình ảnh/hoạt động hàng ngày của Công ty cũng như Khối
  • Phối hợp với các Đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện bán hàng, hội thảo về sản phẩm
  • Hướng dẫn, hỗ trợ các Văn phòng đại diện, đại lý, cộng tác viên để quảng bá, thu hút khách hàng tham dự
  • Chủ động đưa ra những ý tưởng mới theo trend của lĩnh vực công nghệ bất động sản - tài chính, và các chương trình phù hợp bám vào mục tiêu doanh số của Khối

3. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 03 năm trở lên về truyền thông, marketing cùng vị trí
    • Ưu tiên kinh nghiệm tại các doanh nghiệp/công ty/tổ chức về bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ, mỹ phẩm, làm đẹp, kinh doanh hệ thống,…
  • Kiến thức:
    • Kiến thức về truyền thông, marketing
    • Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
    • Kiến thức về affiliate
  • Kỹ năng/Khả năng:
    • Khả năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc
    • Khả năng thuyết trình, thuyết phục
    • Khả năng quản trị lãnh đạo đội nhóm
    • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên
    • Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
    • Kỹ năng xử lý xung đột, xử lý tình huống phát sinh
  • Thái độ:
    • Tư duy tích cực
    • Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
    • Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
    • Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu.

QUYỀN LỢI:

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
  • Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...

Đào tạo – Phát triển

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
  • Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.

Chăm sóc sức khỏe, đời sống

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng Phòng Truyền Thông là gì?

Trưởng phòng truyền thông là người đứng đầu phòng truyền thông, có nhiệm vụ giám sát toàn bộ công việc của đội ngũ nhân viên trong phòng ban, quản lý một mạng lưới công nghệ mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh doanh nghiệp cách xuất sắc.. Họ đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp trước công chúng và duy trì, phát triển hình ảnh doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh. 

Mô tả công việc của Trưởng phòng truyền thông 

Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông

Nội dung truyền thông không chỉ là những con chữ được thể hiện trong các bài viết, bài phát biểu. Mà nó là chiến lược tiếp cận thông điệp theo nhiều hướng khác nhau nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hay là đạt được mục tiêu tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp.

Khi xây dựng nội dung truyền thông, Trưởng phòng truyền thông cần chú trọng đến giá trị cốt lõi của thương hiệu, chú  trọng đến điểm khác biệt của thương hiệu, để xây dựng cá tính riêng cho thương hiệu. Ngoài ra còn phải để ý đến các yếu tố về tâm lý tiêu dùng, tiếp thị, tính thẩm mỹ, nghệ thuật, sự hài hước…nhằm thu hút sự chú ý của đối tượng truyền thông.

Nghiên cứu xu thế ngành để đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp

Sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông xã hội khiến thói quen người tiêu dùng thay đổi, các nền tảng công nghệ ra đời và phát triển nhiều hơn các loại hình khác khiến mọi thứ thay đổi. Sự thay đổi như vũ bão đó đòi hỏi người làm truyền thông cần nhanh chóng đón đầu được xu thế phát triển. Đảm bảo có thể tạo ra những chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để tận dụng tối đa các nền tảng công nghệ hiện đại.

Điều hành, quản lý công việc của bộ phận truyền thông

Công việc truyền thông muốn thành công đòi hỏi công sức của một tập thể, chứ không thể chỉ bằng sức lực của một cá nhân mà có được thành công. Trong vai trò người đứng đầu bộ phận, Trưởng phòng truyền thông cần có biện pháp điều hành, quản lý hiệu quả công việc trong bộ phận truyền thông. Đảm bảo phân công công việc hiệu quả dựa trên năng lực mỗi cá nhân. Giao tiếp cởi mở, tôn trọng và trung thực hướng tới mục tiêu đạt được thành công cho các chiến dịch truyền thông. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận. Tạo môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp giữa các thành viên trong bộ phận.

Phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông

Trưởng phòng truyền thông tiến hành phân tích thị trường, xác định và phân tích các thông tin liên quan. Sau khi đã có đủ thông tin, tiến hành xác định mục tiêu truyền thông tổng thể. Mục tiêu cần thể hiện được điều doanh nghiệp muốn đạt được. Đồng thời xác định đối tượng truyền thông chính, kênh truyền thông phù với đối tượng đó, thiết lập thời gian thực hiện các bước trong kế hoạch. Cuối cùng là tiến hành đánh giá kết quả đạt được.

Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông

Giới truyền thông là một kênh thông tin hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với khách hàng mục tiêu, nhưng đó cũng là một con dao hai lưỡi. Nếu bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, thì khi có biến cố, doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát được thông tin, các thông tin tốt đẹp cũng được lan tỏa rộng hơn, nhanh hơn. Để phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông, các Trưởng phòng truyền thông cần phải có chiến lược rõ ràng và đầu tư xứng đáng mới có thể khiến công việc được suôn sẻ.  

Trưởng Phòng Truyền Thông có mức lương bao nhiêu?

195 - 325 triệu /năm
Tổng lương
185 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 -25 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 325 triệu

/năm
195 M
325 M
156 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng Phòng Truyền Thông

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng Phòng Truyền Thông, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng Phòng Truyền Thông
195 - 325 triệu/năm
Trưởng Phòng Truyền Thông

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
18%
5 - 7
30%
8+
50%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng Phòng Truyền Thông?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng truyền thông  

Yêu cầu về trình độ

Hầu hết công ty tuyển dụng trưởng bộ phận truyền thông đều yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing,... và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm chính là nền tảng vững chắc để họ tự tin khi vào nghề.

Kiến thức chuyên ngành vững chắc. Một người quản luôn phải mang đến cái nhìn mới nhất trong ngành nên việc cập nhật xu hướng truyền thông là rất quan trọng. Người trưởng phòng không thể sử dụng các kiến thức cũ để áp dụng vào kế hoạch hiện tại bởi điều này ảnh hưởng đến độ hiệu quả của công tác truyền thông. Do vậy, họ cần có kiến thức chuyên ngành vững chắc và đặc biệt chú ý rằng kiến thức này phải luôn mới, chính xác nhất.

Yêu cầu về kỹ năng

Tư duy sáng tạo: Làm trong ngành này luôn cần sự sáng tạo để xây dựng được những chiến dịch mới lạ, đạt hiệu quả cao. Chỉ khi có tư duy sáng tạo, thông điệp của doanh nghiệp mới nổi bật hơn so với đối thủ và thu hút sự chú ý cho thương hiệu doanh nghiệp. Vì thế, họ cần nghiên cứu kỹ thị trường, xu hướng khách hàng để xây dựng sự sáng tạo một cách phù hợp.

Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp bổ trợ cho khả năng làm việc nhóm của Trưởng phòng truyền thông. Việc phối hợp ăn ý giữa các bộ phận trong công ty sẽ giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ và công trình được hoàn thành đúng thời hạn. Bên cạnh đó, đội nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp giảm thiểu rủi ro hoặc nếu có xảy ra rủi ro thì sẽ đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo sự an toàn cho người lao động và người sử dụng.

Làm việc đa nhiệm: Một Trưởng phòng truyền thông sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.

 Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật

Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí Trưởng phòng truyền thông, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Do đó, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp kỹ sư mô tả ý tưởng, truyền tải thông tin và giải thích thuật ngữ chuyên ngành một cách dễ hiểu. Một nhân viên thiết kế kết cấu có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ có thể phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.

Khả năng ngoại ngữ: Để triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông thì khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là yếu tố rất cần thiết. Khi nền kinh tế ngày càng có sự đầu tư mạnh mẽ của đối tác nước ngoài như hiện nay, nếu sở hữu trình độ ngoại ngữ sẽ giúp họ trao đổi thuận lợi công việc hơn. Thêm vào đó, họ còn dễ dàng tra cứu, đọc hiểu và tham khảo các tài liệu liên quan để cập nhật xu hướng truyền thông mới nhất trên thế giới.

Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Trưởng phòng truyền thông sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Trưởng phòng truyền thông là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng truyền thông  

Từ 0 - 3 năm: Nhân viên truyền thông

Nhân viên truyền thông là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá. Đây là một công việc đòi hỏi nhân viên phải năng động. Chính vì thế, để có thể làm tốt công việc này, người đảm nhiệm phải trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng cần thiết để đạt được mức độ hiệu quả của công việc.

Từ 3 - 8 năm trở đi: Chuyên viên truyền thông

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 3 năm, bạn có thể lên vị trí chuyên viên truyền thông. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 8 - 11 năm trở đi: Trưởng phòng truyền thông

Sau khoảng 3 - 5 năm làm Trưởng phòng truyền thông, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí Trưởng phòng. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm Trưởng phòng hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những con số ấn tượng. Nói chung là bạn cần dẫn đầu nhóm nhân viên truyền thông, làm việc có chiến lược và có kế hoạch rõ ràng.

Tìm việc theo nghề nghiệp