13 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Trên 3 triệu
Hải Phòng
Đăng 10 ngày trước
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI
Thực Tập Sinh Digital Marketing Full-Time
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI
15 - 2 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
Digital Intern (SAP Fiori)
Cà Phê Outspan Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 6 nơi khác
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ INSPIRE LAB
Intern Digital
INSPIRE LAB TECHNOLOGY
3.7
Tới 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH TM Và DL Global Wings Việt Nam- Happy Vivu
Thực Tập Sinh Digital Marketing
TM Và DL Global Wings Việt Nam- Happy Vivu
25 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH IGA Việt Nam
Thực Tập Sinh Digital Marketing
Nội thất IGA Việt Nam
25 - 3.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
4 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
TUYỂN DIGITAL MARKETING INTERN [THỦ ĐỨC]
Bất Động Sản Đức Hưng Land
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Affiliate Marketing
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Onpoint
Affiliate Manager
Onpoint
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Onpoint
Affiliate Executive
Onpoint
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Phát Triển Tiếp Thị ( Affiliate Marketing )
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PHC MEDIA
Digital Marketing Intern - Thực Tập Sinh Marketing
PHC MEDIA
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà L'MAK The Signature | 147 Hai Bà Trưng, Quận 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Performance marketing support

  • Research and propose appropriate placements for (GDN) advertising.
  • Propose draft content for advertising on different advertising channels to promote Forbes’ events, campaigns.
  • Find & reach out to potential partners or customers to promote Forbes Vietnam’s events, and promotion campaigns and leverage their communities.
  • Prepare custom content to post on each partner’s channels for each event/ campaign.

Telemarketing

  • Manage the process of naturing marketing leads to ticket buyers
  • Follow up the reach-out process to ensure maximum conversion rate.
  • Support customers in registering, making payments and other related issues.
  • Keep updating the calling scripts to make necessary adjustments.
  • Analyze, evaluate, and suggest ongoing and further improvements.

Yêu cầu công việc

  • Current enrollment in a bachelor's degree program or recently graduated in marketing, communications, business administration or similar fields.
  • Passion for the marketing research, performance and data analyzing.
  • Ability to quickly learn and process information.
  • Organization and time management skills.
  • Excellent knowledge of MS Office.
  • Be available for a minimum of 32 hours a week with a commitment of at least 3 months.

Quyền lợi được hưởng

  • Being guided, trained and having the opportunity to interact and work with international partners is a good experience for your career
  • Opportunity to officially work at the company.
  • Clear opportunities for advancement
  • 1 the new latest magazine per month.
  • Working day: 8:30 AM to 6 PM from Monday to Friday.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

 Công ty Cổ phần PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ hôm 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỉ đồng.PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo, đặt trụ sở tại số 33A đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây cũng là địa chỉ thường trú của bà Đặng Thị Minh Phương (SN 1970) và ông Đặng Quốc Cường (SN 1982) – những cổ đông sáng lập, nắm giữ tới 75% vốn điều lệ của PHC Media.

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, Công đoàn

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Party kỷ niệm công ty
  • Tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  •  CTCP PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ ngày 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỷ đồng. PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo

Mission

  • "Với những dấu ấn thành công ban đầu trong sự nghiệp, họ đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Họ tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, với những cá tính mạnh mẽ và dấn thân. Họ đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, tri thức, mang khát vọng thành công, tạo nên những ánh sáng hy vọng vào tương lai"

Công việc của Digital Marketing Internship là gì?

Digital Marketing Internship là thực tập sinh lĩnh vực Digital Marketing trong một khoảng thời gian cố định, dưới sự quản lý của bộ phận trưởng trong công ty. Nhiệm vụ chính của Thực tập sinh Digital Marketing là  xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty. Trực tiếp hỗ trợ bộ phận Marketing thực hiện các công việc liên quan đến Digital Marketing

Mô tả công việc của thực tập sinh Digital Marketing

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của Thực tập sinh Digital Marketing :

  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
  • Thu thập thông số, thông tin liên quan đến dự án, chiến lược Marketing.
  • Nghiên cứu các số liệu, hoạt động Marketing của đối thủ ...
  • Hỗ trợ những công việc khác của phòng Marketing. ...
  • Tạo, phân phối các tài liệu Marketing. ...
  • Hỗ trợ các hoạt động truyền thông của công ty, dự án
  • Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.

Digital Marketing Internship có mức lương bao nhiêu?

39 - 52 triệu /năm
Tổng lương
36 - 48 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
3 - 4 triệu
/năm

Lương bổ sung

39 - 52 triệu

/năm
39 M
52 M
26 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Digital Marketing Internship

Tìm hiểu cách trở thành Digital Marketing Internship, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Digital Marketing Internship
39 - 52 triệu/năm
Digital Marketing Internship

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
79%
2 - 4
21%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Digital Marketing Internship?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh Digital Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật số được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài 
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Kiến thức về công cụ Digital Marketing
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Kỹ năng sáng tạo và thiết kế
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của thực tập sinh Digital Marketing 

Mức lương bình quân của Digital Marketing Internship có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

  • Thực tập sinh Content Marketing: 2-  4 triệu/tháng
  • Thực tập sinh SEO: 2 - 3 triệu/tháng

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số

Tìm việc theo nghề nghiệp