Mô tả công việc
1. To operate steam boiler system properly, smoothly and efficiently.
Vận hành hệ thống nồi hơi đúng cách, trơn tru và hiệu quả.
2. Checks and maintains all equipment at boiler room such as: pressure vessels, fuel tank, water heater tank, steam distributor, pumps… and all laundry equipment such as: washing machine, drying machine, flatwork machine…and any additional mechanical and electrical systems to ensure they are functioning properly.
Kiểm tra và bảo dưỡng tất cả các thiết bị trong phòng lò hơi như: bình áp suất, thùng nhiên liệu, thùng nước nóng, bộ phân phối hơi, máy bơm… và tất cả các thiết bị giặt là như: máy giặt, máy sấy, máy ủi… và các hệ thống cơ điện khác để đảm bảo chúng hoạt động đúng chức năng.
3. Repairs and replaces out of service parts for Boiler and laundry systems.
Sửa chữa và thay thế các bộ phận của hệ thống lò hơi và giặt ủi.
4. Implement preventive maintenance for boiler & laundry equipment and any additional systems which adjust the quality of Boiler and maintain furniture implementing the preventative maintenance system.
Thực hiện bảo trì phòng ngừa cho các thiết bị lò hơi và giặt là và bất kỳ hệ thống bổ sung nào giúp điều chỉnh chất lượng của lò hơi.
5. Ensure steam supply and piping system adequate for production process.
Đảm bảo cung cấp đủ hơi và hệ thống đường ống cho quá trình sản xuất.
6. Ensure key equipment is working at their optimum levels by schedule daily, monthly maintenance and minor repair work.
Đảm bảo các thiết bị hoạt động ở mức tối ưu theo lịch trình bảo trì hàng ngày, hàng tháng và công việc sửa chữa.
7. Coordinate with Laundry Department and other work functions to ensure smooth and efficient on production line.
Phối hợp với bộ phận Giặt ủi và các bộ phận khác để đảm bảo sự thông suốt và hiệu quả của dây chuyền sản xuất.
8. Plan and carry out preventive and corrective maintenance schedule and to trouble shoot when necessary.
Lập kế hoạch và thực hiện lịch trình bảo trì, sửa chữa và xử lý sự cố khi cần thiết.
9. To ensure safety of boilermen themselves and others during the course of work.
Đảm bảo sự an toàn cho bản thân nhân viên vận hành lò hơi và những người khác trong quá trình làm việc.
10. Ensures that the boiler room, related areas, and tools and equipment are kept in a clean and tidy manner.
Đảm bảo rằng phòng lò hơi, các khu vực liên quan và các thiết bị được được giữ sạch sẽ, gọn gàng.
11. To make necessary preparations and follow-ups with contractors for annual boiler inspections by the relevant authorities.
Có sự chuẩn bị cần thiết và theo dõi các nhà thầu trong việc kiểm tra lò hơi bởi các cơ quan liên quan.
12. Be responsible for ensuring that all rules and regulations regarding safe working practices are complied with.
Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo các nguyên tắc và quy định liên quan đến làm việc an toàn được tuân thủ.
13. Handles specific job requests as directed in an efficient and timely manner.
Xử lý các yêu cầu công việc cụ thể theo chỉ đạo một cách hiệu quả và kịp thời.
14. Participates in preventative maintenance programs as directed.
Tham gia các chương trình bảo trì phòng ngừa theo theo chỉ đạo.
15. Comprehensive records keeping of all maintenance activities and important data in the Boiler Log Book.
Lưu trữ hồ sơ về các hoạt động bảo trì và dữ liệu quan trọng trong sổ nhật ký lò hơi.
16. Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
Hỗ trợ duy trì quản lý hiệu quả, chuẩn bị và nộp báo cáo đúng hạn theo chỉ đạo.
17. Reports any abnormal or extraordinary incidents to the Supervisor/Chief Engineer for his action and follow up.
Báo cáo các sự cố bất thường cho Giám sát/ Trưởng phòng Kỹ thuật để xử lý và theo dõi.
18. Liaises with the Supervisor or designate to order specific spare parts or equipment necessary to execute effective maintenance.
Báo với Trưởng phòng quản lý vận hành và bảo trì xe để đặt các thiết bị, phụ tùng cần thiết cho việc bảo trì hiệu quả.
19. Operates system safety and energy saving.
Vận hành hệ thống an toàn và tiết kiệm năng lượng.
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ. Hỗ trợ phí phục vụ trong giai đoạn tiền khai trương khách sạn.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Tree như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge. Having service charge in pre-opening time.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Tree Groups as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
- At least 1 years experience as the relevant position
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance
Sức khỏe tốt, tính cách chững chạc, dễ chịu và ngoại hình gọn gàng
- Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment
Làm việc chăm chỉ, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Dynamic, innovative and self-motivated.
Năng động, đổi mới và tự động viên
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường
Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.
Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làn với các công việc liên quan như Nhân viên khu vui chơi , Diễn viên đóng Tiktok...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên giải trí
Tổ chức các hoạt động giải trí
Nhân viên giải trí có nhiệm vụ chuẩn bị và thực hiện các chương trình giải trí như biểu diễn nghệ thuật, múa lân, múa rối, xiếc, hoặc các trò chơi dân gian để giải trí cho đại chúng. Công việc cũng bao gồm việc hợp tác với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, vận hành du thuyền, để đảm bảo sự suôn sẻ trong các hoạt động giải trí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng
Trong một số trường hợp, Nhân viên giải trí cũng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia các hoạt động giải trí, đặc biệt là các hoạt động mạo hiểm.
Chăm sóc khách hàng
Họ có nhiệm vụ tạo môi trường thân thiện và trao đổi tích cực với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động.
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách. Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách. Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách. Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động.
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giải trí
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giải trí cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và chuyên ngành: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, Nhân viên giải trí sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
-
Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu khác
-
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
-
Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
-
Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
|
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
|
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh giải trí |
2 - 2.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
8 - 15 triệu/tháng |
|
|
3 – 5 năm |
Chuyên viên giải trí |
13 - 17 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên giải trí và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Diễn viên đóng Tiktok 8.500.000 - 12.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giải trí
Mức lương: 2 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giải trí là những người đang tham gia vào chương trình thực tập trong lĩnh vực giải trí nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các thực tập sinh này thường là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, có mong muốn làm việc trong ngành giải trí như du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí, sự kiện, v.v.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giải trí là cơ hội lý tưởng cho các sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tổ chức sự kiện, hoặc quan hệ công chúng. Giúp những bạn muốn có cái nhìn thực tế về quy trình tổ chức sự kiện giải trí và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Nhân viên giải trí
Mức lương: 7 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
>> Đánh giá: Để thành công trong vai trò này, ứng viên nên đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Các Nhân viên giải trí có thể điều chỉnh kỹ năng biểu diễn, nhảy múa, hát hò, diễn xuất, hoặc các kỹ năng khác liên quan đến lĩnh vực giải trí. Việc này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và có thể xin được các dự án biểu diễn có mức thù lao cao hơn.
3. Chuyên viên giải trí
Mức lương: 13 - 17 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên giải trí là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực giải trí, thường làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra các trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng hoặc công chúng.
>> Đánh giá: Sau khoảng 1 - 3 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Đọc thêm:
Việc làm của Nhân viên giải trí mới cập nhật