146 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
Service center technical suppor
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU
TECHNICAL SUPPORT LEADER - NGÀNH HÓA POLYMER TIẾNG ANH TỐT
SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU - Polymer Asia
2.0
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP BREEZE
TECHNICAL SUPPORT ENGINEERING - Hết hạn
THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP BREEZE
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa,
Đăng 30+ ngày trước
14 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Long Trường
Nhân Viên QC Final
Gốm Mỹ Nghệ Long Trường
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN D&D ENGINEERING CONSTRUCTION
KỸ SƯ QA QC CÔNG TRÌNH - Hết hạn
D&D ENGINEERING CONSTRUCTION
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty CP Sản Xuất - Thương Mại Sáng Việt
NHÂN VIÊN QC
Sáng Việt
9 - 12 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Quality Engineer - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.3
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang,
Đăng 30+ ngày trước
9 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
[Thường Tín, Hà Nội] Nhân viên QC
Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế VTI
3.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG TIẾNG TRUNG
Crystal Elegance Textile Viet Nam
7 - 11 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TM & SX Tân Hùng Cơ
Nhân Viên IPQC
Tân Hùng Cơ
9 - 10 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Senior IPQC & OQC Engineer.
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ NAM VIỆT
Nhân viên QC Chuyền [Bình Tân]
Bao Bì Nam Việt
2.3
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO
Nhân viên kiểm tra chất lượng
TẬP ĐOÀN VIANCO
1.0
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DAEYOUNG EP VINA
QC STAFF
DAEYOUNG EP VINA
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
NHÂN VIÊN QC - LÀM VIỆC TẠI HƯNG YÊN
Tập Đoàn Đại Việt
3.0
Thỏa thuận
Long An, Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
ATG INTERNET TECHNOLOGY CULTURE DEVELOPMENT COMPANY LIMITED
QA/QC Engineer (Manual + Automation)
Công Nghệ Internet ATG - ATG Internet Technology
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học Dược Nanogen
Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng
Công Nghệ Sinh Học Dược Nanogen
2.5
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học Dược Nanogen
Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng - Hết hạn
Công Nghệ Sinh Học Dược Nanogen
2.5
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần FECON
KỸ SƯ QCQS
Tập Đoàn FECON
16 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội,
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Quality control - QC - Hết hạn
HR Vietnam’s ESS Client
4.5
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Spartronics Vietnam
IQC Technician - Hết hạn
Spartronics Vietnam
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
GE HealthCare
Online engineer – MRI
GE HealthCare
29 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description Summary

The Online Engineer (OLE) for MRI plays a pivotal role in delivering remote technical support and guidance to field engineers and customers across the region within GE Healthcare's service organization. The OLE provides immediate and high-quality service and technical support to customers experiencing product faults, utilizing a range of tools and network resources to triage and resolve issues remotely. When remote resolution isn't possible, the OLE ensures the Field Service Team is equipped with an accurate technical ‘game plan’ to achieve a first-time fix on-site.

Primary modality for this OLE is MRI, with opportunity to also work in additional modalities.

GE HealthCare is a leading global medical technology and digital solutions innovator. Our purpose is to create a world where healthcare has no limits. Unlock your ambition, turn ideas into world-changing realities, and join an organization where every voice makes a difference, and every difference builds a healthier world.

Responsibilities

Job Description

Key Responsibilities And Essential Functions Include

  • Provide prompt service to customers via phone support and network tools to troubleshoot, resolve, or triage equipment issues, aiming for remote fix where possible.
  • Prioritize customer needs and provide exceptional support, emphasizing clear communication and empathy.
  • Utilize GE Healthcare's escalation processes and collaborate closely with local and national support teams to ensure timely issue resolution.
  • Work with the field service team to minimize equipment downtime by creating accurate technical ‘game plans’ for first-time fixes on-site.
  • Stay updated on product knowledge, service expertise, and tools through continuous learning initiatives and occasional fieldwork.
  • Identify opportunities to enhance Service Delivery processes, remote tools, and support capabilities.
  • Drive improvements in system remote connectivity by addressing connectivity issues and collaborating with connectivity specialists.
  • Collaborate with OLEs and colleagues across the region to share information and best practices with the goal of continuous improvement.
  • Ensure EHS aspects are prioritized and actioned. Always putting customer, team and personal first.
  • Collaborate closely with local field service team and participate in field work occasionally as required. Be included in on-call roster on a rotational basis which supports local key customers outside of normal business hours via remote and onsite support.
  • Meet quality and compliance aspects of the role including real time debriefing, debrief quality, training needs, and adhering to applicable laws and regulations.

Qualifications/Requirements

  • Bachelor's degree or equivalent in engineering.
  • Proficiency in both Vietnamese and English, including verbal and written communication.
  • Minimum 3 years of field service experience with MRI modalities, preferred.
  • Experience with modality remote service tools such as FFA, Insite, and OnWatch, preferred.
  • Technical training covering GE Healthcare MRI equipment, preferred.
  • Technical training and skill covering additional GE Healthcare modalities such as MICT and/or DGS will be highly regarded.
  • Strong customer service and interpersonal skills, with the ability to communicate technical concepts clearly and effectively.
  • Commitment to continuous learning and adaptability to new technologies.
  • Excellent problem-solving and decision-making abilities.
  • Willingness to travel occasionally for training, installations, or field services.
  • Availability for on-call roster to support local customers.
  • Ability to remain composed under pressure and effectively coach others through problem-solving.
  • Demonstrated teamwork skills to collaborate effectively and achieve positive customer outcomes.

Inclusion and Diversity

GE HealthCare is an Equal Opportunity Employer where inclusion matters. Employment decisions are made without regard to race, color, religion, national or ethnic origin, sex, sexual orientation, gender identity or expression, age, disability, protected veteran status or other characteristics protected by law.

We expect all employees to live and breathe our behaviors: to act with humility and build trust; lead with transparency; deliver with focus, and drive ownership – always with unyielding integrity.

Our total rewards are designed to unlock your ambition by giving you the boost and flexibility you need to turn your ideas into world-changing realities. Our salary and benefits are everything you’d expect from an organization with global strength and scale, and you’ll be surrounded by career opportunities in a culture that fosters care, collaboration and support.

ONSITE

HYBRID

Additional Information

Relocation Assistance Provided: No
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

GE HealthCare
GE HealthCare Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng V1505-1506 Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

GE Healthcare chuyên cung cấp các thiết bị y tế có công nghệ tiên tiến, cập nhật và giải pháp y tế để tạo nên một kỷ nguyên mới về chăm sóc sức khỏe.

Trong năm 2012, Healthcare vẫn duy trì được vị thế là một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất ở khu vực ASEAN, nơi GE Healthcare đã hiện diện trên 100 năm. Sự hợp tác của GE Healthcare với các cơ sở y tế nhà nước cũng như tư nhân, các trung tâm học thuật và nghiên cứu, các phòng ban của Bộ y tế, phòng ban Bộ Giáo dục cũng như các Bộ ngành liên quan trên toàn khu vực là một phần thiết yếu và quan trọng của hoạt động kinh doanh tại ASEAN.

GE thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội năm 1993, và sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2001, song song đó là sự hợp tác với các đối tác trong nước. Vào năm 2003, chúng tôi thành lập công ty TNHH GE Việt Nam, 100% vốn đầu tư của GE, cung cấp các dịch vụ hậu mãi trong lĩnh vực thiết bị y tế, điện tử và năng lượng. GE Vietnam hiện tại có khoảng 600 nhân viên và hoạt động trên hai trong bốn lĩnh vực kinh doanh chiến lược của GE bao gồm Năng lượng & Nước, Quản lý Năng lượng và Dầu & Khí( GE Energy Infrastructure), GE Y tế và Hàng không (Technology Infrastructure).

Ngày nay, các giải pháp và thiết bị y tế của chúng tôi có mặt và là các thiết bị chẩn đoán chủ lực trong các bệnh viện nhà nước, tư nhân và quốc tế như Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu Nghị Việt-Xô, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội), Phòng khám Việt Sing, Bệnh viện VinMedicare, Bệnh viện Pháp Việt (tp Hồ Chí Minh), Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Lai Châu, các bệnh viện thuộc hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ ... và rất nhiều bệnh viện khác ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc từ đồng bằng đến miền núi.


Công việc của Hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Hỗ trợ kỹ thuật hay còn gọi là công việc của nhân viên Technical Support là quá trình cung cấp sự trợ giúp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho người dùng hoặc khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thường là những chuyên gia về công nghệ thông tin hoặc sản phẩm cụ thể, và họ sẽ làm việc để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà người dùng gặp phải. Bên cạnh đó, những vị trí như Trợ lý kỹ thuật, Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Hỗ trợ kỹ thuật

Tư vấn, hướng dẫn lắp ráp và bảo trì thiết bị

Xác định giải pháp hiệu quả và giải thích cho khách hàng, nhân viên hiểu rõ. Giám sát, kiểm tra hệ thống liên tục, thường xuyên trong quá trình sử dụng. Thu thập thông tin, ý kiến đóng góp và phản hồi từ doanh nghiệp, khách hàng. Đề xuất cải tiến cho các trường hợp lỗi hư hỏng trong tương lai. 

Đề xuất cải tiến kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật phải luôn chú trọng sự ổn định trong vận hành, vì vậy, họ phải là người dự báo, cảnh báo và đề xuất cải tiến cần thiết trong hệ thống máy móc. Nghiên cứu quy trình, phương pháp kết nối, vận hành của hệ thống, đề xuất cải tiến với ban tổng giám đốc.

Xây dựng phương pháp giám định

Xây dựng phương pháp giám định tiêu hao năng lượng trong hệ thống máy đã qua sử dụng, đảm bảo đúng quy định nhà nước cho phép. Phát hiện những lỗ hổng kỹ thuật và đề xuất phương án khắc phục, cũng như phương án dự phòng.

Hỗ trợ kỹ thuật

Họ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các thành viên trong nhóm hoặc cho khách hàng khi cần thiết. Điều này có thể bao gồm việc giải đáp câu hỏi kỹ thuật, cung cấp hướng dẫn về việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, và giúp đỡ trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật.

Hỗ trợ kỹ thuật có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
127 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Hỗ trợ kỹ thuật

Tìm hiểu cách trở thành Hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Kỹ thuật
104 - 143 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật
130 - 195 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Hỗ trợ kỹ thuật?

Yêu cầu tuyển dụng của Hỗ trợ kỹ thuật

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Hỗ trợ kỹ thuật cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Trình độ chuyên môn là yêu cầu bắt buộc đầu tiên để bạn tìm việc làm hỗ trợ kỹ thuật thành công. Các doanh nghiệp thường yêu cầu ứng viên phải có trình độ Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử,... và kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Khi bạn đã thật sự nằm lòng và có nền tảng vững chắc về công việc thì tỉ lệ tìm việc thành công sẽ cao hơn.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng sáng tạo: Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề được ví như “tài sản đắt giá” đối với những người làm việc trong lĩnh vực này. Khi có vấn đề về kỹ thuật xảy ra, bạn cần phân tích kỹ lưỡng từ nhiều góc độ khác nhau để tìm ra hướng xử lý sự cố, lỗi hư hỏng,... tốt nhất.

  • Kỹ năng giao tiếp: Người đảm nhiệm công việc này luôn phải trao đổi thông tin thường xuyên để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm giải quyết vấn đề công việc. Như đã nói, với nhiều trường hợp kỹ thuật khó, cần có sự tham gia của nhiều người và họ phải tăng cường trao đổi để nêu lên ý kiến, hướng xử lý của mình

  • Kỹ Năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề của nhân viên Technical Support không chỉ đến từ việc chẩn đoán vấn đề kỹ thuật mà còn từ khả năng tìm kiếm và triển khai giải pháp một cách nhanh chóng. Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc đối mặt với những tình huống phức tạp là chìa khóa để đảm bảo giải pháp đầy đủ và hiệu quả.

Yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm

Làm trong lĩnh vực này, bạn phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, am hiểu tường tận và thành thạo các chương trình máy tính, hệ thống, phần mềm,... được sử dụng. Đồng thời, có kiến thức chuyên môn vững vàng để nhanh chóng khắc phục, sửa chữa khi máy móc hư hỏng, gặp sự cố. Được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm làm việc chính là điều kiện tiên quyết giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong nghề.

Lộ trình thăng tiến của Hỗ trợ kỹ thuật 

Lộ trình thăng tiến của Hỗ trợ kỹ thuật có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Thực tập sinh kỹ thuật

Mức lương: 4 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Thực tập sinh kỹ thuật (Technical intern) là những người được đào tạo kiến thức chuyên môn về khoa học, công nghệ để vận dụng vào việc thiết kế, xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống máy móc, thiết bị, phương tiện,...

>> Đánh giá: Ngành kỹ thuật là một ngành khoa học có phạm vi rộng, được chia thành nhiều nhánh ngành nhỏ và mỗi ngành lại mang những đặc thù riêng biệt. Do đó, Thực tập sinh kỹ thuật có thể tìm được việc làm trong rất nhiều ngành nghề khác nhau tùy vào bằng cấp và trình độ chuyên môn. 

>> Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh kỹ thuật tuyển dụng 

2. Hỗ trợ kỹ thuật

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Hỗ trợ kỹ thuật hay còn gọi là công việc của nhân viên Technical Support  là quá trình cung cấp sự trợ giúp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho người dùng hoặc khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thường là những chuyên gia về công nghệ thông tin hoặc sản phẩm cụ thể, và họ sẽ làm việc để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà người dùng gặp phải.

>> Đánh giá: Là Hỗ trợ kỹ thuật bạn phải có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu tường tận để phục vụ cho các công việc. Và nếu Hỗ trợ kỹ thuật có khả năng truyền tải kiến thức tốt, hướng dẫn dễ hiểu và kỹ năng/ chuyên môn cao thì họ có thể dạy nghề, đào tạo ra thế hệ kỹ thuật viên xuất sắc kế tiếp.

>> Xem thêm: Việc làm Hỗ trợ kỹ thuật mới cập nhật

3. Trưởng phòng kỹ thuật

Mức lương: 30 - 40 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm 

Trưởng phòng kỹ thuật là người đứng đầu phòng kỹ thuật trong một doanh nghiệp, chịu trách nhiệm chính về các hoạt động kỹ thuật của công ty. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật, góp phần vào sự thành công chung của doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Cũng giống như hầu hết các trưởng phòng khác, đảm nhận nhiều chức năng khác nhau. So với công việc kinh doanh, sản xuất,... thì Trưởng phòng kỹ thuật có đặc thù riêng biệt hơn, có chức năng phối hợp với các phòng ban khác nhằm theo dõi, rà soát, kiểm tra số lượng, chất lượng vật tư trong xuất nhập.

>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng kỹ thuật mới cập nhật

5 bước giúp Hỗ trợ kỹ thuật thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng cao tay nghề 

Đầu tiên và quan trọng nhất, nâng cao kỹ năng chuyên môn là chìa khóa để tăng thu nhập tại vị trí Technical Support. Tham gia vào các khóa đào tạo, học các ngôn ngữ lập trình, và theo đuổi các chứng chỉ chuyên ngành có thể củng cố kiến thức và kỹ năng của bạn. Sự chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ cụ thể sẽ tạo ra sự độc đáo và giá trị thêm, làm tăng khả năng đàm phán mức lương cao hơn.

Hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn

Đạt các chứng chỉ và bằng cấp liên quan cũng là một cách hiệu quả để đảm bảo mức thu nhập cao hơn. Các bằng cấp như CompTIA A+, Network+, hoặc CCNA không chỉ cung cấp kiến thức sâu rộng mà còn chứng minh kỹ năng của bạn cho nhà tuyển dụng, điều này có thể dẫn đến cơ hội nghề nghiệp có mức lương cao hơn.

Tham gia vào các dự án chất lượng

Chủ động tham gia vào các dự án nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ và hiệu suất của đội ngũ. Việc đóng góp vào những cải tiến trong quy trình làm việc có thể được đánh giá cao và dẫn đến việc tăng lương hoặc thưởng.

Phát triển khả năng lãnh đạo

Nếu bạn có thể thể hiện khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả, bạn có thể được xem xét cho các vị trí quản lý hoặc lãnh đạo. Các vị trí này thường đi kèm với mức lương và phúc lợi cao hơn.

Rèn luyện sự kiên nhẫn, thích nghi

Trong quá trình hỗ trợ giải quyết công việc, không phải giải pháp đưa ra ban đầu lúc nào cũng là tốt nhất bởi có thêm vấn đề phát sinh. Thêm vào đó, đặc thù ngành này là phải bỏ ra công sức lẫn thời gian để sửa chữa, bảo trì và thậm chí với nhiều ca kỹ thuật khó, phải bỏ ra cả ngày nhưng vẫn không sửa chữa, khắc phục được lỗi. Vậy nên, bạn cần kiên nhẫn, thích nghi với tình huống mới để không bị “mắc kẹt” vào phương án ban đầu cũng như nhằm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ kỹ thuật được giao.

Đọc thêm:

Việc làm Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật tuyển dụng

Việc làm Trợ lý kỹ thuật mới nhất

Nhắn tin Zalo