Mô tả công việc
- Chuẩn bị đầy đủ quy trình đón tiếp và phục vụ khách hàng theo quy chuẩn
- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn và ý kiến đóng góp của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn tại Khách sạn
- Tham gia các chương trình đào tạo tại Khách sạn, hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy định an ninh, phòng cháy chữa cháy và sơ cấp cứu
- Hợp tác cùng với Trưởng bộ phận để hoàn thành công việc của bộ phận
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (đóng bảo hiểm, thưởng các dịp lễ Tết, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kì hàng năm...) theo quy định của Công ty.
- Chi tiết quyền lợi sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Khách sạn, nhà hàng, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kĩ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc tốt, phù hợp với yêu cầu đề ra của Công ty
- Nhiệt tình, hoà đồng, khả năng diễn đạt và phân tích công việc linh hoạt
Yêu cầu hồ sơ
- Chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại: 0243.733.9933 gặp bộ phận tuyển dụng
Được xem như một di tích văn hóa lịch sử của thành phố Đà Lạt ngàn hoa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang vẻ đẹp đặc trưng đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ đầy tinh tế, lãng mạn, và cảm xúc. Ẩn giữa những rặng thông và chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, khu nghỉ bao gồm 17 tòa biệt thự trang nhã tọa lạc được lấy cảm hứng từ thời Pháp cổ với nội thất lôi cuốn của một thế kỷ trước. Với lòng hiếu khách nồng nhiệt, dịch vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi chào đón bạn đến với một không gian xanh đầy yên bình hòa trộn sự cổ xưa ngay tại trung tâm Đà Lạt cho những kì nghỉ lãng mạn.