Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Khác
- Lên kế hoạch và thực hiện triển khai kế hoạch phát triển thị trường, kinh doanh đã phê duyệt đảm bảo đạt được doanh thu và chỉ tiêu phát triển.
- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao.
- Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm.
- Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm.
- Kỹ năng:
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
+ Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
+ Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá