Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng anh (bắt buộc), ưu tiên tiếng hoa, tiếng nhật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"