Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Phụ Kho Thành Phẩm
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho Bộ phận liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
• Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho;
- Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt;
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Sắp xếp hàng hóa khoa học, dễ lấy
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ...
Đóng gói hàng điều phối
- Nhận thông tin chuẩn bị hàng điều phối;
- Đóng gói đúng quy định để chuẩn bị cho bên điều phối nhận hàng giao đi.
Đề xuất xử lý
- Đề xuất xử lý hạ loại hàng (A=>B=>C...);
- Đề xuất chuyển hàng bán nội bộ;
- Các đề xuất khác để thực hiện xử lý kịp thời hàng hóa, kho...
Công việc khác
- Công việc khác theo chỉ đạo của Thủ kho Thành phẩm;
- Công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng;
- Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế..., nắm vững các kiến thức chuyên môn về quản lý kho.
- Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt. Trung thực, có trách nhiệm với công việc, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.- Lương CB + Phụ cấp ăn ca + Vé xe + Thưởng nếu có
- Lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, Teambuilding, outing, du lịch hàng năm...BHXH, BHYT đầy đủ
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá