Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Trưởng Phòng Kỹ Thuật Sản Phẩm
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thái Nguyên
Quản lý công việc chung của phòng (20%):
Quản lý và triển khai thực hiện các task được giao từ BoD;
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ ;
Quản lý KPI của phòng;
Xây dựng và liên tục cải tiến quy trình vận hành phòng, quy trình tương tác...;
Quản lý và đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho nhân sự phòng;
Kiện toàn nhân sự phòng phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức.
2. Thiết kế, phát triển và cải tiến sản phẩm (30%):
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh ;
Đưa ra giải pháp thiết kế mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại để đáp ứng yêu cầu của khách hàng ;
Phụ trách triển khai sản xuất hoặc gia công mẫu.
3. Quản lý sản phẩm (30%):
Quản lý tối ưu chi phí sản xuất sản phẩm;
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ kỹ thuật viên để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đúng chất lượng;
Đưa ra các giải pháp kỹ thuật và giám sát chất lượng sản phẩm.
4. Công tác phối hợp khác (20%):
Tham gia vào quản lý tổng thể của công ty, đưa ra đóng góp về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và kỹ thuật trong công ty;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tư vấn và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm ;
Thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kỹ thuật hoặc cơ khí...;
Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương;
Ưu tiên ứng viên từng làm sản phẩm liên quan tới băng keo vải;
Có khả năng thiết kế, tư duy phát triển sản phẩm mới;
Có kỹ năng quản lý đội nhóm; kỹ năng làm báo cáo; xử lý vấn đề.Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực ứng viên;
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc;
Xét tăng lương định kỳ, thưởng xứng đáng theo năng lực;
Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng;
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn;
Sinh nhật quý, party, Du lịch hằng năm.
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá