Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Trưởng phòng bán lẻ (ngành thời trang)
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Giám sát, quản lý toàn bộ nhân sự hệ thống bán lẻ:
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
2. Xây dựng mục tiêu kinh doanh:
- Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo các kỳ kinh doanh hay từng chiến dịch khai thác và các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
3. Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày:
- Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày...
- Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng.
4. Kiểm tra, giám sát tại các Showroom phụ trách:
5. Thực hiện doanh thu tháng
6. Phát triển điểm bán mới theo kế hoạch.Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên.
- Có kiến thức về các sản phẩm của Công ty. Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty, ngành dệt may thời trang.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
- Có kiến thức về chuyên ngành kinh doanh, bán hàng cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Sẵn sàng đi công tác. Giao tiếp chuẩn mực, ứng xử hòa nhã thân thiện với đông nghiệp, lịch sự với đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo yêu cầu công việc.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn nhiệt huyết, cầu thị, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc được giao.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá