Mô tả công việc
- Tìm hiểu, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ nhà, nhà thầu, kiến trúc sư, đại
lý,.. ) để giới thiệu và tư vấn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng đối với các khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Xây Dựng, Nội thất...
- Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng từ 03 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả; Kỹ năng đào tạo, quản trị kế hoạch của tập thể và cá nhân.
- Tinh thần làm việc trung thực, tích cực, có trách nhiệm, sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, Phòng thiết kế, các công ty xây dựng, sở ban ngành,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa.
*** Vui lòng nộp kèm CV tiếng Việt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"