Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Nhân Viên Dự Trù Hàng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Lên dự trù đơn hàng
- Dựa vào quy tắc đặt hàng Max, Min, kết hợp với các thông tin về sales forecast, sự biến động khách hàng, kế hoạch triển khai các dòng sản phẩm mới hoặc kế hoạch triển khai máy để đưa ra số lượng dự trù phù hợp
- Tiếp nhận đơn hàng dự trù hàng đặc biệt và hàng đặt theo đơn của khách hàng từ phía kinh doanh
- Cập nhật, tổng hợp, phân tích số liệu hàng ngày về tiến độ xuất hàng để có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch đặt hàng
- Kiểm tra dữ liệu đơn hàng nợ từ bộ phận xuất hàng
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ kinh doanh và chuyên viên sản phẩm để hiểu được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tồn kho an toàn đáp ưng yêu cầu kinh doanh của công ty nhưng vẫn tối ưu về chi phí
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
2. Mua hàng trong nước
- Lên kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý
- Góp phần giảm chi phí từ các nhà cung cấp
3. Báo cáo:
- Định kì và đột xuất gửi tất cả các báo cáo chính xác, kịp thời theo quy định của công ty1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, thương mại, hoặc các đại học có chuyên ngành Kế hoạch
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng máy tính ứng dụng thành thạo (Soạn thảo văn bản, Excel)
- Kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc
- Kỹ năng phân tích tổng hợp dữ liệu
- Lập báo cáo
3. Kiến thức cần có khi làm việc
- Quy trình dự trù đơn hàng
- Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng
- Quy trình nhập hàng
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ (kết nối)
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
5. Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Khả năng chịu áp lực cao
- Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp
6. Kinh nghiệm làm việc liên quan tới vị trí
- Không yêu cầu
7. Yêu cầu đặc thù cho vị trí
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi phát sinh yêu cầuLương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá