Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ các đối tác ngân hàng và marketing để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về dịch vụ thẩm định, giá cả, lập hồ sơ, báo giá… cho khách hàng
  • Tìm kiếm khách hàng, mở rộng, khai thác thị trường
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của công ty
  • Liên hệ phòng thẩm định thực hiện sơ bộ giá trị tài sản và báo phí thẩm định
  • Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng thẩm định với khách hàng
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong
  • Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng/Phó Phòng hoặc người có thẩm quyền theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng
  • Tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc
  • Chăm sóc các đối tác kinh doanh, gửi hoa chúc mừng các đối tác vào các dịp đặc biệt (Khai trương chi nhánh, kỷ niệm thành lập,…)
  • Hỗ trợ huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ trưởng/phó phòng phân công, giao việc, đôn đốc, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh thực hiện công việc;
  • Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
  • Quản lý, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…

2. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh thẩm định giá, bất động sản,…

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Kỹ năng xử lý vấn đề
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
  • Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
  • Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, tư duy logic
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
  • Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Trên 22
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá