Mô tả công việc
• Đảm bảo chuyển tiếp và nhận tất cả thông tin liên quan đến bộ phận nhằm duy trì các tiêu chuẩn đã đặt ra và đạt được sự hài lòng của khách hàng
• Nhận, ghi lại và phân phối các báo cáo khác nhau
• Tiếp nhận, ghi chép và truyền tải yêu cầu của khách một cách chính xác
• Chịu trách nhiệm nhập tình trạng phòng chính xác vào máy tính hàng ngày và điều tra những sai lệch
• Duy trì và cập nhật dữ liệu quản trị
• Duy trì quyền kiểm soát chính
• Theo dõi tài sản bị thất lạc
• Duy trì khu vực làm việc và thiết bị ở trạng thái sạch sẽ và sửa chữa phù hợp
• Báo cáo khiếu nại của khách ngay lập tức cho Quản gia bộ phận điều hành hoặc người đại diện
• Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và chải chuốt cho nhân viên
• Tham dự các cuộc họp và buổi đào tạo theo yêu cầu
• Có nhiều kỹ năng trong vai trò Nhân viên phòng cũng như các lĩnh vực dọn phòng khác
• Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình Housekeeping và thực thi các quy định tương tự
Các công việc khác theo sự điều phối của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3-5*
- Bằng cấp chuyên ngành về Quản trị lưu trú hoặc bằng cấp liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại số 17 Quang Trung (Hải Châu, Đà Nẵng), với chiều cao 31 tầng, khách sạn BAY Capital Da Nang, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của tập đoàn Bay Hotels & Resorts, sẽ mang đến 283 phòng khách được thiết kế tinh tế, 4 nhà hàng và quầy bar với phong cách độc đáo, cơ sở vật chất chuyên nghiệp dành cho sự kiện và hội họp, hồ bơi, Spa và Phòng tập hiện đại.