Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển:11 nhân viên
Mô tả công việc:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thống đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm mới của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Tổ chức các cuộc hội thảo, trình diễn.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Làm việc tại:
Khu vực:
+ Phía Bắc (Hải Dương, Hải Phòng)
+ Bình Dương - Bình Phước
+ Đồng Nai
+ Ninh Thuận
+ Thừa Thiên Huế
+ Bình Định - Quảng Ngãi
+ Đồng Tháp
+ Bạc Liêu - Cà Mau
+ Kiên Giang
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
Quyền lợi:
- Công việc ổn định, phát triển cùng Công ty.
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng, chuyên môn.
- Thưởng Lễ, Tết, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị Kinh Doanh….
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Công việc trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn
- Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân Tiện - Hỗ Trợ - Đoàn Kết
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.