Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn hàng, ngành hàng, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
- Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn hàng và khu vực bán hàng.
- Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
- Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn hàng, ngành hàng và khu vực bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Sales tại các ngành hàng tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG - Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
- Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá
- Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp.
4. Được nghỉ phép theo quy định của luật lao động.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, Môi trường làm việc thân thiện, liên tục được đào tạo để mở rộng kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty (ERP, eCommerce, CRM, Marketing,..)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.