Mô tả Công việc - Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng/NVKD sau đó phân tích và phối hợp với NVKD + các bộ phận liên quan trong công ty để hỗ trợ khách hàng - Hỗ trợ NVKD làm việc với nội bộ và khách hàng nhằm nâng cao khả năng phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ, mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện hữu - Liên kết các phòng ban/chi nhánh để lên phương án vận chuyển theo nhu cầu của từng khách hàng - Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng, và báo cáo xu hướng thị trường/đơn hàng để cùng Quản lý xây dựng chiến lược bán hàng - Xây dựng, giám sát và hoàn thiện quy trình phòng ban/liên phòng ban & duy trì hệ thống lưu trữ có tổ chức - Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh của khách hàng VIP, salesman, team sales & đề xuấtYêu Cầu Công Việc - Kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí tương đương - Có kinh nghiệm làm Customer Service ngành Logistics là lợi thế - Kỹ tính trong công việc, có khả năng linh hoạt chủ động giải quyết công việc/vấn đề phát sinh - Có khả năng kết nối nội bộ tốt - Tinh thần cầu tiến phát triển bản thân và ham học hỏi - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc. - Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...) - Ngoại ngữ: Tiếng AnhChế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm