Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra thông tin hợp đồng và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống. Thực hiện các giao dịch hỗ trợ theo nhu cầu Khách hàng. Thu phí dịch vụ Tại Quày. Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận. Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.Độ tuổi 22-26; tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ngoại hình khá, giao tiếp tốt Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phươngHưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép, chế độ thưởng ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật. Lương và chế độ đãi ngộ theo năng lực và kinh nghiệm. Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Được sử dụng các dịch vụ sản phẩm viễn thông của công ty với mức ưu đãi cao.