Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, tiếp cận các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:
- Sắp xếp và lưu trữ cẩn thận tài liệu được giao quản lý;
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho việc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
- Định kỳ làm các báo cáo công việc theo quy định;
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng và Marketing – PR
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho việc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
Trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
– Thưởng lễ, tết, service charge hàng tháng. Chế độ ốm đau, hiểu hỷ đảm bảo
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
– Hỗ trợ 100% chỗ ở cho CBNV ở xa
– Được đào tạo miễn phí tại các Quẩn thể của Tập đoàn trên Toàn Quốc
– Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
– Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại các Khách sạn của FLC
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Yêu thích công việc, nhiệt tình; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó trong công việc
- Trung thực trong công việc và cuộc sống; trung thành vì lợi ích của công ty
- Linh hoạt về thời gian
Yêu cầu hồ sơ
- - Hotline: 0866 203 588 Để lại tin nhắn Zalo trong trường hợp không liên lạc được