- Hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh thông qua đối ứng khách hàng thông qua chat/email/điện thoại cho khách hàng tại Nhật Bản và thành viên phía Nhật.
- Phân bổ và quản lý công việc tiếp nhận từ phía Nhật.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục về phí dịch vụ và theo dõi tình trạng thanh toán.
- Hỗ trợ tạo các mẫu yêu cầu thanh toán và gửi email cho khách hàng.
- Bằng cách hiểu sâu sắc các chức năng của hệ thống, hỗ trợ khách hàng khi giới thiệu các dịch vụ của chúng tôi như hệ thống chấm công và đưa ra đề xuất cải tiến hệ thống trong công ty.
- Các công việc khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản và thành viên người Nhật.
- Đặt lịch hẹn khách hàng để tăng doanh số bên Nhật.
- Địa điểm làm việc: Thứ Hai-Thứ Sáu 8:15-17:30
- Thời gian: Cầu Giấy, Hà Nội
Việc làm Careerbuilder.vn
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng