Việc làm CEN GROUP

Cập nhật 22/08/2024 12:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Trưởng Bộ phận Lễ tân (Front Office Manager) - CN HPL Green Hotel
CEN GROUP
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên lễ tân khách sạn.
  • Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
  • Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
  • Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
  • Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
  • Theo dõi và phân tích phản hồi của khách từ nhiều nền tảng khác nhau, xử lý khiếu nại. 
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
  • Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
  • Được bao ăn/ca, giữ xe miễn phí
  • Lương tháng 13+, thưởng doanh thu, service charge,...
  • Tham gia BHXH sau thử việc.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt
  • Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Khả năng chịu được áp lực cao
  • Ưu tiên Nam sẵn sàng xoay ca, tăng ca 

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1
  • Gửi qua Zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá