Việc làm CEN GROUP

Cập nhật 22/08/2024 12:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Chuyên viên Pháp chế
CEN GROUP
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Tham mưu và trình Trưởng phòng quyết định v/v Tư vấn pháp lý cho Tổng Giám đốc trong các hợp đồng Thương mại, hợp đồng kinh tế, đầu tư, các thỏa thuận, ghi nhớ... trong ban hành, ký kết các văn bản, quyết định, thương mại, ủy quyền, giải quyết tranh chấp và giải quyết các công việc liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật;
  • Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng;
  • Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành;
  • Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty;
  • Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành;
  • Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành;
  • Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài;
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty;
  • Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng;
  • Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu;
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại,…
  • Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, F&B.
  • Phân tích, tư vấn pháp lý.
  • Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
  • Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
  • Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá