Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán để tăng cường uy tín công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp giải pháp tài chính phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhóm và cá nhân.
Lập kế hoạch và quản lý đội ngũ kinh doanh, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên những ứng viên đã làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc marketing.
Kỹ năng:
Cơ hội thăng tiến cao: Công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo đội ngũ.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực) cộng với hoa hồng theo doanh số (thưởng quý/năm).
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành chỉ tiêu công việc.
Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, theo phong cách Nhật Bản.
Đưa ra các chương trình công nhận thành tích, giúp người quản lý cảm thấy được đánh giá cao và khích lệ động lực làm việc. Chế độ khen thưởng có thể là thưởng tiền, chứng nhận hoặc các cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công ty TNHH MTV Tiếp vận Gemadept (Gemadept Logistics-GLC) được thành lập năm 2008 và là công ty con của Tập đoàn Gemadept - một tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực hàng hải và logistics tại Việt Nam. Hiện nay, Gemadept Logistics đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ từ vận tải đa phương thức đến lưu kho, xếp dỡ, khai thuê hải quan, gia công, chế biến hàng nông sản,.. cho đến các sản phẩm tiêu dùng nhanh, hàng hóa xuất nhập khẩu cũng như các hàng hóa đặc biệt siêu trường siêu trọng phục vụ dự án.