Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Horeca Sales Admin TWG And DRIPP
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 152 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email,... theo các quy trình tư vấn bán hàngcủa công ty.
- Nhận đơn đặt hàng, lên đơn hàngtrên hệ thống.
- Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độgiao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ.
- Quản lý thông tin khách hàng,chăm sóc khách hàng.
- Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình khuyến mãi. - Kiểm tra tồn kho, lên danh sách dự trù hàng hóa trong 3 tháng để gửi bộ phận mua hàng đặt hàng.
- Làm báo cáobán hàng, doanh thu (ngày, tuần,tháng, quý, năm khi có yêu cầu).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt excel
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có khả năng chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Chính sách tăng lương hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia teambuilding hằng năm.
- Mức lương: 10 triệu + thưởng
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
632 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mona Media hoạt động chính trong các mảng:
Website cao cấp cho khách hàng, giao diện thiết kế độc quyền, chỉn chu, chuẩn về UX, tính năng code theo giải pháp đã tư vấn cho khách hàng.
Web-app, phần mềm quản lý viết riêng, giải quyết các vấn đề tồn đọng và vấn đề tương lai phát triển cho doanh nghiệp
Là sân sau hỗ trợ các đối tác cùng ngành thiết kế website và phần mềm khác nhờ vào đội ngũ lập trình và thiết kế chuyên môn cao, chúng tôi đã hỗ trợ các anh em đồng nghiệp khác trong nghề đưa dự án tới tay khách hàng
SEO và Marketing online cho các dự án khách hàng của chính công ty
Nghiên cứu và ra đời các bộ phần mềm có sẵn để phục vụ trực tiếp vào nhu cầu của khách hàng Việt Nam như phần mềm nhập hàng Trung Quốc, phần mềm dạy học trực tuyến elearning, phần mềm quản lý tiệm nail, tóc, làm đẹp,
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Mona Media đã chọn cho mình một phân khúc riêng, khác biệt với hàng ngàn công ty dịch vụ thiết kế website trên thị trường: phân khúc của sự hiệu quả.
Những website/phần mềm từ Mona Media luôn được tư vấn, phát triển, tối ưu nhằm mang lại hiệu quả rõ rệt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2013: Công ty được thành lập
Mission
- Cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực ưu tú, chuyên nghiệp phục vụ trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo - lĩnh vực công nghệ của tương lai.
Những nghề phổ biến tại Mona Media
Bạn làm việc tại Mona Media? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mona Media
Click để đánh giá