Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, gọi điện, chăm sóc khách hàng giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data của công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, bổ sung các chứng từ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực ( Hoa hồng sản phẩm + Thưởng nóng + Thưởng kết quả kinh doanh)
- Được công ty cung cấp Data khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khoẻ định kỳ và tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Mona Media hoạt động chính trong các mảng:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2013: Công ty được thành lập
Mission
- Cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực ưu tú, chuyên nghiệp phục vụ trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo - lĩnh vực công nghệ của tương lai.
Review Mona Media
Công ty gia đình. Văn phòng thì bé, người thì đông, ngồi làm việc cảm thấy bí bách và tù túng lắm. Bộ phận telesale của công ty kiến thức gần như bằng không
Web của công ty chạy khá chậm, lại thường xuyên lag nữa. Công ty thì lương thấp lắm, công ty có trả lương OT cho nhân viên nhưng không đáng kể. Công ty gia đình.
Công ty trả lương cho nhân viên thấp. Quy trình làm việc của công ty khá tệ. HR không có 1 tí chuyên môn nào cả. Công ty phần lớn chỉ làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm