Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng về chi tiết dịch vụ du lịch của công ty theo bảng giá dịch vụ có sẵn và quy định của từng loại tour
- Tùy vào thế mạnh của bản thân để nhận mảng tour phù hợp:
+ Tour nội địa: Khách lẻ/ Khách đoàn, Khách hàng đại lý/CTV
+ Tour outbound: B2B hoặc B2C
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên chăm sóc để giữ mối quan hệ, liên kết với khách hang nhằm gia tăng tái ký dịch vụ
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...) để có đề xuất kinh doanh hiệu quả hơn
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên các vị trí cao hơn
- Thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh,....
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
- Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc
- Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo;
+ Có trách nhiệm cao với công việc và có khả năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập;
+ Dễ hoà đồng, thích nghi tốt với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mona Media hoạt động chính trong các mảng:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2013: Công ty được thành lập
Mission
- Cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực ưu tú, chuyên nghiệp phục vụ trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo - lĩnh vực công nghệ của tương lai.
Review Mona Media
Công ty gia đình. Văn phòng thì bé, người thì đông, ngồi làm việc cảm thấy bí bách và tù túng lắm. Bộ phận telesale của công ty kiến thức gần như bằng không
Web của công ty chạy khá chậm, lại thường xuyên lag nữa. Công ty thì lương thấp lắm, công ty có trả lương OT cho nhân viên nhưng không đáng kể. Công ty gia đình.
Công ty trả lương cho nhân viên thấp. Quy trình làm việc của công ty khá tệ. HR không có 1 tí chuyên môn nào cả. Công ty phần lớn chỉ làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm