Mô tả công việc
Liên hệ với doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo liên quan đến Digital Marketing, hay tư vấn chiến lược Digital tổng thể.
Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo.
Quản lý và phát triển nguồn khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội xây dựng plan, đội hỗ trợ khách hàng để chạy và theo dõi chiến dịch cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, ngoại hình ưa nhìn.Thích học hỏi cái mới, yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành bán hàng, kinh tế, marketing, du lịch, quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm Sales B2B từ 1 năm trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Agency Quảng cáo, Digital Media, Truyền thông hoặc tư vấn giải pháp phần mềm, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...
Hiểu biết về lĩnh vực Marketing online, Pr. Biết căn bản về Google Ads + Facebook Ads.
Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel, Email.
Có kinh nghiệm Direct sale làm việc trực tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
Tổng thu nhập: LTC + THQ + Thưởng KPI tháng/Thưởng quý/Thưởng năm + Lương tháng 13
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện nội bộ theo từng giao đoạn trong năm...
Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT, Công Đoàn,... theo quy định của nhà nước.Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường.
Review lương/cấp 3 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance , cơ chế thưởng rõ ràng.Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018 – 2022.
Giờ làm việc linh hoạt (giờ bắt đầu tự do từ 7h30 – 9h00) – Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, và 1 buổi sáng Thứ 7 đầu tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Mona Media hoạt động chính trong các mảng:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2013: Công ty được thành lập
Mission
- Cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực ưu tú, chuyên nghiệp phục vụ trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo - lĩnh vực công nghệ của tương lai.
Review Mona Media
Công ty gia đình. Văn phòng thì bé, người thì đông, ngồi làm việc cảm thấy bí bách và tù túng lắm. Bộ phận telesale của công ty kiến thức gần như bằng không
Web của công ty chạy khá chậm, lại thường xuyên lag nữa. Công ty thì lương thấp lắm, công ty có trả lương OT cho nhân viên nhưng không đáng kể. Công ty gia đình.
Công ty trả lương cho nhân viên thấp. Quy trình làm việc của công ty khá tệ. HR không có 1 tí chuyên môn nào cả. Công ty phần lớn chỉ làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm