Mô tả công việc
. Làm việc trực tiếp với C-Level tại công ty
. Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn
. Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống
. Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast
NHIỆM VỤ CHÍNH
1.Quản lý ngân sách quảng cáo:
- Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
2.Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
3.Quản lý sàn thương mại điện tử:
- Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
- Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác
4.Các nhóm công việc khác
- SEO & Marketing automation qua email, SMS
- Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation
- AFF/KOL Booking
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing
- Đã từng quản lý nhóm - teamlead ở các công ty trước
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến sàn TMDT, SEO
- Có GU thẩm mỹ tốt - tham gia vào quá trình stylist sản phẩm / lookbook
- Có hiểu biết về thiết kế, concept, tone & mood của thiết kế.
- Có tư duy Marketing & sale, xây dựng hệ thống tốt
- Chịu được áp lực lớn, đảm bảo KPIs từng tuần, tháng, quý
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
- Bắt buộc có khả năng theo dõi công việc vào buổi tối và cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Được cố vấn chiến lược bởi các đối tác, nhân sự cao cấp từ bên trong và ngoài công ty
- Được quản lý ngân sách quảng cáo lớn, làm việc trực tiếp với đối tác đến từ Facebook & Google
- Được lên các chiến dịch IMC đa kênh và ngân sách lớn
- Công ty có nhiều dự án, nhanh chóng thăng tiến và cơ hội tốt nếu thể hiện được năng lực
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, ưu tiên người trẻ dám nghĩ dám làm
- Quà tặng, du lịch hàng năm theo chế độ công ty
- 14 ngày phép / năm và tăng dần theo từng năm + 2 ngày WFH / tháng
- Phụ cấp ăn trưa, BHXH, HBYT theo chế độ Nhà Nước
- Thưởng nóng, thưởng định kỳ, xét nâng lương hàng năm.
- Đãi ngộ hấp dẫn, lương thỏa thuận
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.
Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team-building
- Cuộc thi và sự kiện: thi thể thao, cuộc thi tài năng, cuộc thi văn nghệ, hay các buổi tiệc, lễ kỷ niệm…
- Các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số được thành lập, là một trong 07 công ty trực thuộc CTCP FPT
- Năm 2013, FPT Shop chính thức đạt mốc 100 cửa hàng.
- Năm 2014, FPT Shop đạt mốc 200 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp của iPhone chính hãng.
- Năm 2015, FPT Shop đạt được mức tăng trưởng nhanh nhất so với các công ty trực thuộc cùng Công ty Cổ phần FPT với doanh thu tăng 50% so với năm 2014, lợi nhuận trước thuế tăng 338,7%.
- Năm 2016, FPT Shop đạt mốc 385 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh thu online tăng gấp đôi, đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Khai trương 80 khu trải nghiệm Apple corner trên toàn quốc.
- Năm 2017, Công ty đạt được các giải thưởng uy tín trong ngành bán lẻ như sau: Top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (Bộ Công Thương, 2017), Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia) (Euromonitor, 2017).
- Năm 2018, Trong quý 3, FPT Retail đã thành lập công ty con là Dược phẩm FPT Long Châu với số vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó FPT Retail đóng góp 75% vốn điều lệ.
- Năm 2019, FPT Retail được vinh danh trong các giải thưởng: Top 3 công ty uy tín ngành bán lẻ 2019 (Vietnam Report), Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2019 (Vietnam Report), Top 10 doanh nghiệp Tin và dùng năm 2019. Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2019 (Forbes Vietnam), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019 (Nhịp cầu đầu tư), Top 100 công ty đại chúng lớn nhất (Forbes Vietnam).
- Năm 2020, Công ty Bán lẻ Kỹ thuật số FPT tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT lọt Top 10 Công ty uy tín năm thứ tư liên tiếp do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tổ chức.
- Năm 2021, Đạt thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Lập ‘kỷ lục mọi thời đại’ về mở bán iPhone 13 Series tại thị trường Việt Nam
- Năm 2022, Đạt top 10 Thương hiệu mạnh 2022 - Ngành Bán lẻ lần thứ 9 liên tiếp. FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên được vinh danh Doanh nghiệp Chuyển đổi số tiêu biểu 2022. FPT Retail chuyển đổi thần tốc hệ thống bán hàng: từ POS, SAP truyền thống sang OMS hiện đại và có tính linh hoạt cao hơn.
Mission
Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng trải nghiệm mua sắm tích cực, từ sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.
Review FPT Retail
Lương thấp, trừ lương vô lý. Tăng ca đủ kiểu, xin off cực kì khó (FB)
Thương hiệu to, doanh số cao, công việc áp lực (FB)
Làm nhiều thì học hỏi đc nhiều thích hợp cho các bạn mới ra trường muốn học tập (IT)