Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Weldcom Tuyển dụng 01 Chuyên viên Quản trị hệ thống làm việc tại 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
- Cài đặt và cấu hình: Thiết lập và cấu hình phần mềm, phần cứng, máy chủ và các công cụ công nghệ.
- Bảo trì và giám sát: Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, liên tục và an toàn. Giám sát hiệu suất và bảo trì hệ thống theo yêu cầu.
- Khắc phục sự cố: Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến mạng và máy chủ. Đảm bảo an ninh mạng thông qua kiểm soát truy cập, sao lưu và tường lửa.
- Nâng cấp hệ thống: Cập nhật hệ thống với các phiên bản và mô hình mới để đảm bảo hiệu suất và bảo mật.
- Hỗ trợ kỹ thuật: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án và đào tạo nhân viên về cách sử dụng các tài nguyên IT một cách đúng đắn
Yêu Cầu Công Việc
Bạn cần có những kỹ năng sau:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học hoặc chứng chỉ chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị hệ thống, Network & Bảo mật
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới quản trị hệ thống hoặc quản trị mạng.
- Có kinh nghiệm làm việc trên các môi trường: Windows Server/Linux/Hyper-V/VMware vSphere.
- Có kinh nghiệm quản trị các dịch vụ AD, DNS, Exchange server Hybrid, Microsoft 365, Web Server, Nginx/HAProxy, hệ thống giám sát (PRTG,Zabbix,…)
- Có hiểu biết về các hệ thống Server HPE/DELL, hệ thống lưu trữ SAN và Backup (HPE MSA/3PAR, HPE StoreOnce, Veeam Backup,… hoặc các giải pháp/sản phẩm tương đương)
- Kiến thức cơ bản về hệ thống CSDL: MySQL/MariaDB, MS SQL Server.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, có tinh thần học hỏi và chia sẻ, khả năng cộng tác phối hợp làm việc theo nhóm.
- Sử dụng, đọc hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: MSCA, MCSE, Linux+, LPI, Security+, VCP, Azure Admin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).