Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 được thành lập vào năm 2002, là một doanh nghiệp uy tín trên trường quốc tế có trụ sở và nhà máy chế biến hạt điều tại Binh Phước – thủ phủ cây điều Việt Nam , sản phẩm của Cty được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 hiện đang áp dụng hệ thống quản lý sản phẩm theo tiêu chuẩn BRC và ISO 22000. Điều nhân được xuất khẩu vào thị trường Mỹ, EU, Nhật, Úc, LB Nga, Trung Đông, Trung Quốc,… Trong năm 2021, Công ty sẽ khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy chế biến Thực phẩm Hoàng Sơn Food với công suất 100 containers/ tháng. Nhà máy Hoàng Sơn Food tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về VSATTP theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
- Trong năm 2021, Công Ty Cổ Phần Hoàng Sơn 1 sẽ đưa nhà máy Hoàng Sơn chuyên về rang chiên các loại hạt và đóng gói với công suất 100 container /tháng đi vào hoạt động. Nhà máy Hoàng Sơn tọa lạc tại Bình Phước với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.