Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 được thành lập vào năm 2002, là một doanh nghiệp uy tín trên trường quốc tế có trụ sở và nhà máy chế biến hạt điều tại Binh Phước – thủ phủ cây điều Việt Nam , sản phẩm của Cty được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 hiện đang áp dụng hệ thống quản lý sản phẩm theo tiêu chuẩn BRC và ISO 22000. Điều nhân được xuất khẩu vào thị trường Mỹ, EU, Nhật, Úc, LB Nga, Trung Đông, Trung Quốc,… Trong năm 2021, Công ty sẽ khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy chế biến Thực phẩm Hoàng Sơn Food với công suất 100 containers/ tháng. Nhà máy Hoàng Sơn Food tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về VSATTP theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
- Trong năm 2021, Công Ty Cổ Phần Hoàng Sơn 1 sẽ đưa nhà máy Hoàng Sơn chuyên về rang chiên các loại hạt và đóng gói với công suất 100 container /tháng đi vào hoạt động. Nhà máy Hoàng Sơn tọa lạc tại Bình Phước với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.