Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn. Phân loại và xử lý dữ liệu khách hàng, xây dựng quy trình quản trị dữ liệu khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn.
- Đảm bảo dữ liệu được tổ chức, phân loại và lưu trữ hiệu quả nhất cho mục đích khai thác thông tin và hành vi khách hàng.
- Đo lường và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng từ các chỉ số trong dữ liệu khách hàng, đưa ra đề xuất, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, nhằm tăng cường rủi ro có thể xảy ra với dịch vụ khách hàng hiện tại. Đề xuất cải tiến quy trình, nghiệp vụ của phòng CRM nhằm kiểm soát thất thoát, rủi ro.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất và các chỉ số quan trọng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu Khách hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với mảng dữ liệu lớn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi hệ thống bán lẻ, thời trang, beauty, mỹ phẩm,…
- Có nền tảng kiến thức tổng quan về Sale & Marketing, ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân.
- Tư duy số liệu tốt, thông thạo Excel và ít nhất một công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Google Data Studio, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống ERP.
- Khả năng phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất hợp lý từ kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng giải thích kết quả phân tích cho các đối tượng không chuyên về dữ liệu.
- Tư duy logic, chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
- Được đóng BH sức khỏe VNI Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
- Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.
Mission
Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.