Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và nhà ở
Tiền thưởng cuối năm
Hỗ trợ xin visa
The Job
- Tham gia thiết kế, phát triển, triển khai và bảo trì các hệ thống phức tạp sử dụng công nghệ mới.
- Viết API để kết nối giữa các hệ thống và trao đổi dữ liệu với front-end
- Tham gia back-end của sản phẩm, tìm và sửa lỗi hệ thống.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhằm tối ưu hóa hiệu quả phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu hiện có để tối ưu ha hệ thống và đưa ra quyết định về sản phẩm.
- Làm việc tại trụ sở ở Philippines hoặc Malaysia
Your Skills and Experience
- Hơn 2 năm kinh nghiệm thực hành với ít nhất một ngôn ngữ lập trình (Golang, .Net, Java, NodeJs)
- Có kiến thức về Giải pháp bộ nhớ đệm (Redis, Memcached), Giải pháp tìm kiếm (Solr, ElasticSearch)
- Có kinh nghiệm với protobuf, REST/gRPC API
- Có kinh nghiệm với kiến trúc sư Microservice là một lợi thế
- Có kinh nghiệm với Message queue: Kafka, RabbitMQ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm với Kubernetes (điểm cộng lớn)
- Có khả năng viết Unit test cho ứng dụng
Why You'll Love Working Here
Đối với các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở chính sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
- Mức lương : 1000 USD - 1500 USD ( có thể cao hơn tuỳ theo năng lực ứng viên).
- Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Manila : sẽ nhận tiền tệ PHP ( Peso).
- Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Malaysia : sẽ nhận tiền tệ MYR ( Malaysian Ringgit)
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đánh giá năng lực 1 lần/năm.- Hỗ trợ 100% chi phí đi lại
- Hỗ trợ 100% nhà ở- Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Manila hoặc Malaysia) nếu cần.
- Tiền thưởng cuối năm
- Nghỉ phép năm.
- Hưởng các chế độ khám sức khoẻ miễn phí định kỳ mỗi năm dành riêng cho nhân viên của Ismart
* Ghi chú:
- Đi lại bao gồm đoạn đường từ nhà đến công ty và ngược lại
- Nhà ở sẽ do công ty cấp
- Thưởng cuối năm dựa trên mức đánh giá năng lực mỗi năm và theo tình hình hoạt động kinh doanh.
Đối với các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở chính sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
- Mức lương : 1000 USD - 1500 USD ( có thể cao hơn tuỳ theo năng lực ứng viên).
- Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Manila : sẽ nhận tiền tệ PHP ( Peso).
- Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Malaysia : sẽ nhận tiền tệ MYR ( Malaysian Ringgit)
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đánh giá năng lực 1 lần/năm.- Hỗ trợ 100% chi phí đi lại
- Hỗ trợ 100% nhà ở- Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Manila hoặc Malaysia) nếu cần.
- Tiền thưởng cuối năm
- Nghỉ phép năm.
- Hưởng các chế độ khám sức khoẻ miễn phí định kỳ mỗi năm dành riêng cho nhân viên của Ismart
* Ghi chú:
- Đi lại bao gồm đoạn đường từ nhà đến công ty và ngược lại
- Nhà ở sẽ do công ty cấp
- Thưởng cuối năm dựa trên mức đánh giá năng lực mỗi năm và theo tình hình hoạt động kinh doanh.
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.