Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân/Trung tâm Kinh doanh quản lý điều hành mảng kinh doanh tín dụng trong phạm vi phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp lãnh đạo khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng (KH), báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với nhóm phụ trách
- Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho nhóm phụ trách
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng bán lẻ (NHBL) và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
4. Quản lý nguồn lực:
- Điều phối nhân sự trong nhóm theo thẩm quyền nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong nhóm
5. Phát triển năng lực bản thân
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng tài chính ngân hàng 2 năm gần nhất đánh giá từ tương đương S trở lên hoặc;
- Ít nhất 1,5 năm phụ trách nhóm bán hàng;
- Ưu tiên cán bộ đã làm với chức danh tương đương tại các tổ chức tín dụng có quy mô tương đương với MSB trở lên hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tổ chức tài chính/ Ngân hàng có quy mô nhỏ hơn và có khả năng phát triển khách hàng tốt
3. Kiến thức
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, mô hình hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định của MSB, Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Có khả năng trình bày, tư vấn, thiết kế các gói giải pháp tài chính chuyên sâu cho khách hàng;
- Có thể đảm phán về cơ chế phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Cập nhật các thay đổi trong thị trường ngân hàng, và có các hành động ứng xử tương ứng với các thay đổi trên.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung: Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực quản lý: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, Khả năng tác động và gây ảnh hưởng,
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
+ Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ;
+ Kỹ năng thẩm định khách hàng;
+ Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
+ Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
5. Các yêu cầu khác
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển Khách hàng mới
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính. minh bạch trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019.
VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Gym, yoga, và các hoạt động xã hội
- Team Building hàng tháng
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, thành lập công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh
- Năm 2007, khai trương phòng giao dịch Hồ Gươm và chi nhánh TP.HCM
- Năm 2008, vốn chủ sở hữu tăng lên 504 tỷ đồng
- Năm 2010, đổi tên thành công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Khai trương chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2012, vốn chủ sở hữu tăng từ 570 tỷ lên 873 tỷ đồng
- Năm 2013, khai trương phòng giao dịch láng hạ trực thuộc hội sở. Khai trương phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh trực thuộc chi nhánh TP.HCM
- Năm 2015, vốn chủ sở hữu tăng từ 988 tỷ lên 1018 tỷ chuyển đổi sang mô hình. Công ty cổ phần
- Năm 2017, vốn chủ sở hữu tăng từ 1126 tỷ lên 1861 tỷ đồng
- Năm 2018, vốn chủ sở hữu tăng từ 1861 tỷ lên 4271 tỷ đồng
- Năm 2019, đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán VPS
- Năm 2020, thành lập chi nhánh Quảng Ninh
- Năm 2021, chuyển địa chỉ giao dịch đông đô về 35 thi sách. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mission
VPS mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và tiêu dùng, nhằm mang lại những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Review Chứng khoán VPS
Môi trường làm việc tạm ổn. (RV)
VPS đang đầu tư nhiều vào fintech. (RV)
Văn phòng làm việc rộng rãi. (RV)