Chi tiết công việc
- Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của nhân viên bán hàng, trưởng bộ phận bán hàng.
- Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ data công ty cấp qua điện thoại/email quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng như: tính năng, tiện ích, giá cả, hợp đồng…
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ, đảm bảo mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang có.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong các ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh/Telesales (B2B, B2C) các lĩnh vực: công nghệ, phần mềm, máy POS, F&B,...
- Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Đối ngoại,...
- Kỹ năng bắt buộc phải có:
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt & phản hồi thông tin tốt, không quá nhát người đối diện.
- Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu khách hàng để có thể truyền đạt đúng yêu cầu của khách.
- Kỹ năng bán hàng độc đáo, biết được selling point & có cách bán hàng sáng tạo, hiệu quả.
- Kỹ năng thích ứng, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn chủ động đề xuất phương án giải quyết khi gặp khó khăn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng hoặc ít nhất phải có kinh nghiệm telesales thực tế.
- Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
- Ngoại hình sáng, thân thiện là điểm cộng ưu tiên.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Chưa có kinh nghiệm nhưng chấp nhận học hỏi, chấp nhận thử thách bản thân.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ (lương cứng) + bonus
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019.
VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Gym, yoga, và các hoạt động xã hội
- Team Building hàng tháng
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, thành lập công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh
- Năm 2007, khai trương phòng giao dịch Hồ Gươm và chi nhánh TP.HCM
- Năm 2008, vốn chủ sở hữu tăng lên 504 tỷ đồng
- Năm 2010, đổi tên thành công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Khai trương chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2012, vốn chủ sở hữu tăng từ 570 tỷ lên 873 tỷ đồng
- Năm 2013, khai trương phòng giao dịch láng hạ trực thuộc hội sở. Khai trương phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh trực thuộc chi nhánh TP.HCM
- Năm 2015, vốn chủ sở hữu tăng từ 988 tỷ lên 1018 tỷ chuyển đổi sang mô hình. Công ty cổ phần
- Năm 2017, vốn chủ sở hữu tăng từ 1126 tỷ lên 1861 tỷ đồng
- Năm 2018, vốn chủ sở hữu tăng từ 1861 tỷ lên 4271 tỷ đồng
- Năm 2019, đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán VPS
- Năm 2020, thành lập chi nhánh Quảng Ninh
- Năm 2021, chuyển địa chỉ giao dịch đông đô về 35 thi sách. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mission
VPS mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và tiêu dùng, nhằm mang lại những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.