Mô tả công việc
SGS Việt Nam là một thành viên của tập đoàn SGS toàn cầu - tổ chức hàng đầu thế giới trong ngành Testing, Inspection, Certification với hơn 140 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp. Chúng tôi có mặt trên toàn cầu với một mạng lưới gồm hơn 98,000 nhân viên là các chuyên gia đánh giá, giám định viên và kỹ thuật viên hoạt động tại hơn 2,650 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới.
Hiện tại phòng thực phẩm SGS Vietnam chi nhánh tại Cần Thơ đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường (Sales Executive)
Nơi làm việc: Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, đường số 8, KCN Trà nóc 2, Tp. Cần Thơ
Mô tả công việc:
- Thu thập và tổng hợp thông tin về nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh của công ty so với đối thủ và các sản phẩm, dịch vụ thay thế nếu có
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, hiểu rõ hoạt động kinh doanh của khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của SGS một cách phù hợp.
- Thiết lập báo giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Soạn thảo hợp đồng, báo cáo đơn hàng.
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức kỹ thuật liên quan theo yêu cầu của khách hàng (sẽ được đào tạo) và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng
- Theo dõi việc thanh toán của khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh hàng tuần/ hàng tháng cho người quản lý/giám sát.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới
- Gặp gỡ khách hàng và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài.
Yêu cầu:
- Trình độ cử nhân, có kiến thức kỹ thuật về hóa học, thực phẩm và các chuyên ngành liên quan
- Thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng (word, excel, power point,...)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, kinh nghiệm làm việc B2B là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Hình thức công việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Laptop
Công tác phí
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Việc làm liên quan
- Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 15 Triệu [ Không Y/C Kinh Nghiệm ]CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
Cần Thơ, Đồng Tháp,... Từ 15 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón ( Thu Nhập 12 - 40TR ) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- [Miền Tây] Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Thu Nhập Lên Đến 35TRCông Ty TNHH Công Nghệ Cao Âu Mỹ
Quận Ô Môn, Vĩnh Long,... 8 - 35 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón (Khu Vực Đông Nam Bộ/ Tây Nam Bộ/ Tây Nguyên) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- Nhân Viên Bán Hàng (FMCG - Toàn Quốc) - Thu Nhập Từ 10 TriệuPerfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
Cần Thơ 10 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Ngành DượcCông Ty TNHH Dược Phẩm Đại Cát
Cần Thơ, Miền Tây,... 9 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh DoanhMediastep Software Inc
Quận Ninh Kiều, Hà Nội,... 10 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thị TrườngCông Ty Cổ Phần Casper Việt Nam
Cần Thơ, Bình Dương,... 9 - 15 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón ( Thu Nhập 12 - 40TR ) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Cần ThơCông Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM
Ninh Kiều 10 - 11 triệu VNĐ
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.