Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý nguồn khách hàng, tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại, ký kết hợp đồng.
- Quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Xác định và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh ...
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc khoa học, sáng tạo có trí nhớ tốt.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: cạnh tranh theo năng lực + % hoa hồng
-Tệp khách hàng lớn, ít đối thủ cạnh tranh trong thị phần, công ty mẹ tại TQ là tập đoàn truyền thông thang máy hàng đầu thế giới.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Chế độ nghỉ kinh nguyệt, nghỉ sinh nhật cho CBNV.
-Khám sức khỏe định kì hàng năm, hiếu, hỉ, ma chay cưới xin cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.