Mô tả công việc
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hợp tác với các phòng khám tư nhân;
- Tìm kiếm và ký các hợp đồng hợp tác với các phòng khám tại thành phố Quy Nhơn, các huyện trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận về giới thiệu bệnh tới Bệnh viện khám chữa bệnh;
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, chi phí hợp tác;
- Thực hiện thanh toán thù lao giới thiệu bệnh cho các bác sĩ của phòng khám tư nhân, phụ cấp cho nhân viên kinh doanh;
- Tạo mối quan hệ với các bác sĩ, phòng khám để duy trì hợp tác chuyển bệnh, thu thập các ý kiến đóng góp, phản hồi của các phòng khám/ bác sĩ về hợp tác chuyển bệnh để đề xuất biện pháp khắc phục;
- Nắm bắt thông tin của các cơ sở y tế khác khi có sự thay đổi.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và chỉ thị công việc của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Giới tính: Nam/Nữ; (Ưu tiên Nam)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập & phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN),
- Nghỉ lễ,Tết theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động,trẻ trung và chuyên nghiệp.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.