Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Work as door communicator with customers (Warehousing/Transportation) to meet customer satisfaction related to trucking routine, pricing, warehouse and providing logistics solutions
- In charge of door communication between customer and operations team.
- Maintain and develop the close and effective relationship with customers (Warehousing/Transportation);
- Keep track of the effective lifespan of key account contracts to support superior for the discussion with customers for the extension or liquidation;
- Support in briefing the scope of service requirements with operations and related departments for costing/demand planning;
- Support on response documentation, management’s solution design, costing, and pricing to acquire new business;
- Participate in the presentation session about the quotation and proposal with customers;
- Take part in monthly Operations Performance Review meetings between customers and Operations
- Keep track of the issue log and follow up with both sides to ensure actions are taken on time
- Flexible co-operate with related departments to supply support services to customers such as warehousing, delivery, trucking, and other value-added services);
- Follow-up with all the complaints, and queries of customers effectively to secure all key accounts;
This position requires working at BOTH locations: Ho Chi Minh City and Thuan An,Binh Duong. We have transportation for pick-up in District 3 every. Please take note of this before applying.
- Bình Dương: Khu Phố Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
- HCM: 40 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Logistics, Supply Chain Management, or a related field.
- English listening, speaking, reading and writing. TOEIC > 700 IELTS > 6.0
- At least 3 experience years in Supply Chain Management, Logistic, Warehouse Management or related industry and 2 years experiences in manager position
- Excellent organizational and communication skills.
- Good at computer skill (Execel, Work)
This position requires working at BOTH locations: Ho Chi Minh City and Thuan An,Binh Duong. We have transportation for pick-up in District 3 every. Please take note of this before applying.
- Bình Dương: Khu Phố Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
- HCM: 40 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.