Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm khách hàng trực tiếp hoặc trên điện thoại , tư vấn khách hàng để lựa chọn giải pháp về cửa NHÔM
- Đối tượng làm việc: Chủ nhà, chủ thầu xây dựng các công trình biệt thự cao cấp
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng như công ty xây dựng và kiến trúc sư đang và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành xây dựng sản phẩm Nhôm kính
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tín văn phòng
- Tự tin, khả năng gioa tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7.000.000 + hoa hồng từ 3 - 5% , thu nhập lên đến 50tr/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 7
- Thưởng doanh thu hàng tháng , hàng quý
- Được đào tạo nhiều khóa học bổ ích về kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tài trợ.
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.