Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội bán hàng từ các đối tác B2B tiềm năng trong ngành mỹ phẩm (spa, salon, cửa hàng mỹ phẩm, nhà phân phối).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.
- Thực hiện các cuộc họp và đàm phán với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo ký kết hợp đồng bán hàng, thoả thuận các điều khoản và giá trị hợp đồng với đối tác.
- Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán cho đến khi hoàn thành giao dịch.
- Theo dõi và thúc đẩy các đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả bán hàng và kế hoạch phát triển khách hàng cho trưởng phòng và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, sức khỏe.
- Kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ khong bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.