Mô tả công việc
Phụ trách một số các dòng sản phẩm sản phẩm công nghệ thông minh (máy massage cầm tay, bàn chải điện KATA, tăm nước KATA, cân sức khỏe KATA,…)
Hoặc phụ kiện nội thất ô tô chất lượng dẫn đầu thị trường: Thảm lót sàn ô tô KATA cao cấp, camera hành trình, AI Box, nước hoa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm KH có nhu cầu về sản phẩm qua các kênh online, nền tảng mạng xã hội,...
Tư vấn sản phẩm, chính sách mua hàng, giá bán.
Đối với khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn và tiếp đón khách ở văn phòng công ty.
Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp thuộc khối ngành Kinh tế của các trường, có thể đi làm fulltime.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
- Tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Mong muốn tìm kiếm cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 3.000.000 triệu + 2% hoa hồng (Điều kiện có ít nhất 3 đơn hàng/tháng)
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc.
- Được tham gia các sự kiện chung của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian thực tập 2 tháng
- Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần).
THÔNG TIN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Địa chỉ làm việc: G5, FiveStar, số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.