Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kinh doanh: Rượu Vang cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu Châu Âu
- Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
- Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
- Xử lý đơn hàng
- Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca linh hoạt, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi, có ngoại hình sáng
- Có kinh nghiệm bán hàng/ PG/ Merchandise là lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khoản 8.000.000 - 16.000.000 vnđ, bao gồm Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định
- Phúc lợi khác: 12 ngày phép năm, thưởng tháng 13, tết, hiếu hỉ...
- Lộ trình thăng tiến và phát triển trong ngành F&B
- Môi trường làm việc năng động, các sản phẩm Luxury
- Các phúc lợi từ Rita Võ Group: Phòng tập GYM nội bộ, chiết khấu mua hàng giảm giá, ưu đãi 30 - 50% các dịch vụ cà phê, thời trang của Rita Võ.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.