Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo liên quan công tác tuyển dụng hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục đối với các nhân viên mới trong thời gian đầu nhận việc tại Công ty.
Đọc và sàng lọc ứng viên, đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên theo các tiêu chí tuyển dụng đã có.
Hỗ trợ một số công việc của phòng khi có yêu cầu.
Tham gia vào việc phỏng vấn, đánh giá ứng viên và có đề xuất phù hợp.
Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, trực tiếp triển khai, xây dựng nguồn tuyển dụng, để xuất các trang tuyển dụng đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí cần tuyển.
Trực tiếp trao đổi về lương/thưởng và các chính sách phúc lợi của Công ty đến các ứng viên trúng tuyển.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng, có tính tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị kinh doanh/ Kế toán/ Luật hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Mức lương: Thoả thuận.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:15:02
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.