Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và chỉ tiêu tuyển dụng của người phụ trách.
- Trực tiếp tham gia vào các dự án tuyển dụng lớn của công ty.
- Lập mô tả công việc, tiến hành đăng tuyển trên các website tuyển dụng, mạng xã hội, diễn đàn…
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn với các vị trí (khi cần).
- Liên hệ báo cáo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc.
- Tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập phổ biến quy định chính sách, chế độ,..
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có thế mạnh tạo nguồn đa kênh, UV từng làm headhunt là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận, có trách nhiệm.
- Linh hoạt, khả năng thích nghi môi trường mới tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-10 triệu + hoa hồng tuyển dụng
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, Từ T2-T6 + 2 ngày thứ 7/tháng (nghỉ trưa 1 tiếng).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức, khi lên chính thức được đóng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa, cafe, bánh ngọt miễn phí; có hỗ trợ máy tính làm việc.
- Chế độ du lịch, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thưởng 8/3,….
- Được đào tạo, nâng cao năng lực theo yêu cầu công việc và chiến lược của Công ty.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.